Trước trận gặp Đà Nẵng, Phan Văn Đức đặt mục tiêu ghi 7 bàn thắng

23/03/2021 08:04 GMT+7

Phan Văn Đức – chân sút mà HLV Park Hang-seo rất yêu thích bởi sự thi đấu lăn xả, khôn ngoan đặt mục tiêu cá nhân cho riêng mình ở V-League 2021.

SLNA sẽ làm khách trước Đà Nẵng ở trận đấu lúc 17 giờ chiều nay trên sân Hòa Xuân. Phan Văn Đức – cầu thủ quan trọng của SLNA tuyên bố đội bóng của anh sẽ có điểm.
SLNA vừa vượt qua giai đoạn khó khăn khi thắng Than Quảng Ninh ở vòng đấu thứ 4 V-League 2021 nên rất tự tin đến làm khách trên sân Hòa Xuân.
Trước trận đấu quan trọng nay, Phan Văn Đức bày tỏ: “Tinh thần toàn đội SLNA rất tốt. Chúng tôi đã giải tỏa tâm lý trước trận thắng Than Quảng Ninh nên đã sẵn sàng. Chúng tôi đặt mục tiêu có điểm trước Đà Nẵng dù đây thật sự là trận đấu khó khăn. Riêng cá nhân tôi, tôi sẽ quyết tâm ghi được từ 6 đến 7 bàn trong mùa giải này”.
Nhận xét về đối thủ, Phan Văn Đức nói: “Đà Nẵng là một tập thể rất đều, họ có những cầu thủ tốt và đang dẫn đầu bảng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hạn chế những điểm mạnh của đội chủ nhà để có ít nhất một điểm”.
Trong khi đó, tiền đạo Hà Đức Chinh của Đà Nẵng đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới SLNA để giúp Đà Nẵng tiếp tục giữ ngôi đầu. Trận thua của Đà Nẵng trước Bình Định khiến họ chững lại, nên Hà Đức Chinh muốn Đà Nẵng tiếp tục trở lại với quỹ đạo chiến thắng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.