Đặng Văn Lâm 'nhanh như chớp' trong bài tập độc, lạ của Muangthong United

14/08/2020 20:46 GMT+7

Đặng Văn Lâm cùng những thủ môn của CLB Muangthong United đã được ban huấn luyện bố trí tập luyện một bài tập mới nhằm có chuẩn bị tốt nhất khi giải VĐQG Thái Lan trở lại.

Theo đó, CLB Muangthong United đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn video ngắn về bài tập cực lạ của Đặng Văn Lâm và các thủ môn của đội bóng này. Đây là một bài tập để luyện khả năng phản xạ cho những "người gác đền". Những thủ môn của CLB Muangthong United được yêu cầu chạy đến bức tường và chạm tay vào đèn xanh, sau đó quay trở lại vị trí đứng một cách nhanh nhất để đỡ quả bóng tennis bật ra.
Qua bài tập này, các thủ môn sẽ luyện được khả năng quan sát nhanh cho mắt, sự nhanh nhạy cho tay và tốc độ cho đôi chân. Thủ môn của đội tuyển Việt Nam là người đầu tiên trong số các thủ môn của Muangthong United thực hiện bài tập phản xạ này. Thủ môn Việt kiều đã hoàn thành bài tập lạ này mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Đặng Văn Lâm tập bài lạ ở Muangthong United trước khi Thai League trở lại

Thai League dự kiến sẽ trở lại vào giữa tháng 9.2020. Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang nỗ lực hết sức để thể hiện bản thân. Thủ thành 27 tuổi tỏ ra rất quyết tâm lấy lại suất bắt chính ở CLB Muangthong United. Trước đó, trong vài vòng đấu đầu tiên ở giải VĐQG Thái Lan, Văn Lâm đã mất vị trí thủ môn số 1 vào tay thủ môn Somporn Yos người Thái Lan vì dính chấn thương và phong độ có phần sa sút.
Các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm 2020 đã được FIFA dời sang 2021, điều này vô tình lại là tin vui đối với Đặng Văn Lâm. Anh sẽ có thời gian để tập luyện, thi đấu và lấy lại phong độ trong màu áo CLB Muangthong United trước khi về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Đặng Văn Lâm có thể sẽ cạnh tranh vị trí với Filip Nguyễn ở đội tuyển Việt Nam

Độc Lập

Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1993 cũng sẽ đối mặt với thách thức mang tên Filip Nguyễn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Filip Nguyễn chỉ cần xin được thẻ thường trú nữa là chính thức mang quốc tịch Việt Nam và điều này nhiều khả năng sẽ được anh hoàn thành trong khoảng thời gian cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Sự hiện diện của 2 thủ môn Việt kiều là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh thú vị ở trí "người gác đền" của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.