Đặng Văn Lâm ra sức chèo kéo 'nhân tố X' tuyển Việt Nam sang Thai League

06/12/2020 15:49 GMT+7

Đang chơi tuyệt hay tại Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đang ra sức "chèo kéo" một tuyển thủ quốc gia đặc biệt đẳng cấp gia nhập CLB Muangthong United cùng với anh.

Bất chấp thành tích trồi sụt của CLB Muanthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là điểm sáng nhận nhiều lời khen nhờ phong độ đẳng cấp với rất nhiều lần cứu nguy xuất thần để bọc lót cho hàng thủ mỏng manh của đội nhà.
Trong hoàn cảnh đó, không bất ngờ khi Đặng Văn Lâm ra sức tiến cử ban lãnh đạo CLB Muangthong United đem về trung vệ Quế Ngọc Hải hiện đang là thủ quân tuyển Việt Nam để gia cố cho Muangthong United.
Hôm nay, Quế Ngọc Hải đã có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam trong rất nhiều tin đồn về tương lai của mình với vô số lời chèo kéo.
Được xem là thủ quân tuyệt đối của tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải nhận được sự tôn trọng rất lớn của đông đảo giới chuyên môn như là trung vệ số 1 hiện tại của Việt Nam, và thuộc tốp đầu Đông Nam Á. 

Quế Ngọc Hải là thủ lĩnh góp phần đưa Viettel vô địch V-League 2020

Khả Hòa

Ở cấp CLB, đẳng cấp của Quế Ngọc Hải thể hiện rõ ở cách anh chỉ huy hàng thủ và tuyến giữa Viettel, với rất nhiều cầu thủ trẻ vào đến chung kết Cúp quốc gia và đoạt chức vô địch V-League 2020.
Việc sau đó BTC V-League 2020 không đề tên Quế Ngọc Hải vào đội hình tiêu biểu đã khiến họ nhận rất nhiều lời chê trách, khiến danh hiệu này xuống giá trầm trọng vì để sót người có chuyên môn và ảnh hưởng giỏi như Quế Ngọc Hải.
Ở cấp đội tuyển, dù có hay vắng Duy Mạnh hay Đình Trọng ở AFF Cup 2018 hoặc Asian Cup 2019, vòng loại World Cup 2022 thì người ta luôn nhìn thấy được dấu ấn thủ lĩnh của Quế Ngọc Hải, giúp các đồng đội giữ được trái tim nóng và cái đầu lạnh và liên tiếp tạo ra những chiến thắng thuyết phục. 

Là thủ môn số 1 đội tuyển, Đặng Văn Lâm hiểu rõ đẳng cấp đội trưởng Quế Ngọc Hải

Độc Lập

Thực tế không phải đến lúc này, mà từ đầu mùa 2020 đại diện của CLB Muangthong United và một số CLB Thai League dò hỏi giá Quế Ngọc Hải. Họ cũng đã tìm cách liên lạc CLB Viettel xin gặp mặt nhưng đều không thành công.
Hiện hợp đồng của Quế Ngọc Hải với CLB Viettel chỉ còn 1 năm. Không ngạc nhiên khi từ lúc này những CLB HAGL, TP.HCM, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh... liên tiếp "bắn tín hiệu" cho anh trong khi Đặng Văn Lâm ở Muangthong Uninted cũng liên tục mời gọi.
Sang Muangthong United sau Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm sống như một ông hoàng với biệt thực và ô tô riêng cùng mức lương 10.000 USD/tháng (khoảng 230 triệu đồng) cùng tiền lót tay khoảng 100.000 USD/năm.
Với đẳng cấp của mình, chắc chắn Quế Ngọc Hải sẽ nhận được mức đãi ngộ còn cao hơn nhiều nếu gia nhập Thai League theo lời mời của Đặng Văn Lâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.