Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận tin sốc ở CLB Muangthong United

05/12/2020 13:11 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm không khỏi bàng hoàng khi nhận tin ông Domingues Goleiros - HLV thủ môn, người trực tiếp huấn luyện cho mình ở CLB Muangthong United - có bến đỗ mới.

HLV thủ môn người Brazil Domingues Goleiros, người huấn luyện cho Văn Lâm gần 2 năm qua vừa hết hạn hợp đồng với CLB Muangthong United. Ông quyết định chia tay Văn Lâm cùng các cầu thủ Muangthong United để gia nhập BG Pathum United vốn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Thai League.

HLV thủ môn Domingues Goleiros (trái) thôi dẫn dắt Văn Lâm

Muangthong United

HLV Domingues Goleiros là người dành nhiều lời khen cho Văn Lâm trong thời gian làm việc cùng nhau. Thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga được HLV Domingues Goleiros đưa ra nhiều bài tập nhằm cải thiện khả năng di chuyển, phản xạ, nhờ đó Văn Lâm hiện phản xạ rất tốt, nhiều lần cứu thua ở cự ly gần. Tác phong chuyên nghiệp của Văn Lâm cũng là điểm cộng của anh trong mắt HLV Domingues Goleiros vốn từng huấn luyện cho các thủ môn ở Brazil, Đức, Iran

HLV Domingues Goleiros giúp Văn Lâm tiến bộ nhiều trong thời gian qua

Muangthong United

Giờ đây với việc CLB Muangthong United không giữ chân, HLV Domingues Goleiros gia nhập đội bóng đầy tham vọng PG Pathum United do cựu cầu thủ HAGL Dusit dẫn dắt. Vì thế Văn Lâm mất đi cơ hội trau dồi chuyên môn với thầy giỏi.

Thầy Văn Lâm (phải) gia nhập CLB PG Pathum United đang dẫn đầu Thai League

Siam Sports

Cựu vương bóng đá Thái Lan Muangthong United mà Văn Lâm đang đầu quân thay đổi nhân sự “chóng mặt” từ đầu năm 2020 đến nay. Ngoài việc chia tay hàng loạt gương mặt chủ lực, trong đó có đội trưởng Sarach Yooyen, HLV trưởng người Brazil Alexandre Gama cũng rời đội và mới nhất là chia tay HLV thủ môn Domingues Goleiros. Với hạng 9 trên bảng xếp hạng, Muangthong United gần như không còn cơ hội tranh chấp ngôi vô địch càng khiến các cầu thủ thiếu động lực thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.