Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đấu tỷ số với 'hot girl' Châu Tuyết Vân trận tuyển Việt Nam vs UAE

Minh Tân
Minh Tân
15/06/2021 10:10 GMT+7

Trước trận tuyển Việt Nam gặp chủ nhà UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 , đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nữ võ sĩ Châu Tuyết Vân đã đưa ra những dự đoán rất thú vị.

Đây là trận đấu được coi là rất quan trọng cho cả tuyển Việt Nam lẫn tuyển UAE. Tuy nhiên, chủ nhà UAE đang đứng trước tình thế khó khăn hơn khi buộc phải có chiến thắng để giành ngôi nhất bảng. Trong khi đó, tuyển Việt Nam chỉ cần 1 trận hòa để nhất bảng G.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng từng là tay vợt bóng bàn chuyên nghiệp

Minh Tân

Ở tình thế này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đưa ra bình luận: "UAE sẽ gặp nhiều tâm lý hơn trong trận đấu này. Họ buộc phải dâng cao tấn công để tìm bàn thắng. Chính vì vậy, tuyển Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công. Và đó sẽ là cơ hội cho Tiến Linh, Quang Hải hay Văn Toàn lập công. Tôi dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-0. Bởi khi bị thủng lưới 1 bàn thì cũng dễ có bàn thứ hai".

Châu Tuyết vân cũng rất đam mê bóng đá

Linh Thư

Ngược lại, "hot girl" làng võ Châu Tuyết Vân lại cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Cô nói: "Tuyển Việt Nam dù đang có tinh thần và những con người rất tốt, nhưng nên nhớ rằng UAE cũng là đội bóng rất mạnh với những cầu thủ nhập tich chất lượng. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam là đội dẫn trước và UAE sẽ gỡ lại ở những phút cuối".

Nguyễn Thị Anh Thư từng là quán quân của chương trình gameshow bóng đá Cầu thủ thứ 12

Minh Tân

Bạn Nguyễn Thị Anh Thư, quán quân gameshow bóng đá Cầu thủ thứ 12, cũng dự đoán: “Có thể nói chưa bao giờ mong ước của người hâm mộ bóng đá Việt Nam được nhìn thấy đội tuyển nước nhà chơi ở World Cup gần đến thế. Dưới sự dẫn dắt của HLV tài năng như ông Park Hang-seo, đội tuyển của chúng ta đã có bước tiến lớn về mặt chiến thuật và thể lực. Vốn rất thích lối đá của Lương Xuân Trường và trong trận đấu này tôi tin là Trường ‘híp’ và các đồng đội sẽ lại chứng tỏ khả năng tiến bộ của mình trước chủ nhà UAE. Tôi nghĩ, UAE sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng, nhưng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1".

Đội tuyển Việt Nam đng quyết tâm trở thành đội bất bại tại bảng G

Ngọc Linh

Trận đấu giữa tuyển UAE sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ 45 tối nay 15.6. Trọng tài người Iraq Ali Sabah Adday Al Qaysis sẽ được phân công bắt chính trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.