Để thua Sài Gòn FC, Kiatisak về phòng ôm đàn hát bên người phụ nữ đặc biệt

19/01/2021 07:35 GMT+7

Ngoài việc được bầu Đức ủng hộ hết mực, “Zico Thái” Kiatisak còn có người phụ nữ đặc biệt động viên, chia sẻ, đồng hành với từng khoảng khắc buồn vui trong cuộc đời.

Người đàn bà đặc biệt làm điểm tựa tinh thần lớn nhất cho Kiatisak không ai khác chính là vợ của anh, Asarapa Senamuang.

HAGL thua Sài Gòn, Kiatisak vẫn "hot" và nói lời từ trái tim

Những ngày Kiatisak trở lại Việt Nam dẫn dắt dàn sao HAGL, Asarapa Senamuang thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh, chia sẻ những kỷ niệm cùng chồng vơi đi nỗi buồn xa cách đồng thời thường xuyên kết nối online bên cạnh chồng.

Bà xã Kiatisak luôn bên cạnh động viên chồng

FBNV

Kiatisak  yêu thương vợ vô cùng, hầu như mỗi ngày anh đều gọi điện về cho vợ con vài lần. Hồi còn cách ly ở khách sạn tại TP.HCM, mỗi khi ăn cơm, Kiatisak cùng vợ đều kết nối online để ăn cùng nhau. Sau trận thua Sài Gòn FC ở vòng 1 V-League trở về phố núi Pleiku, sau giờ làm việc, sinh hoạt với đội, Kiatisak trở về phòng và lập tức kết nối với vợ ở quê nhà. Anh ôm đàn guitar hát cho vợ nghe những bài mà cô thích còn Asarapa Senamuang âu yếm nhìn chồng, trông họ thật hạnh phúc dù đang phải cách xa 2 phương trời.

Kiatisak đươc đông đảo cổ động viên Việt Nam mến mộ, sau trận thua Sài Gòn FC, anh hối thúc các cầu thủ HAGL đi về phía khán đài cảm ơn người hâm mộ đến sân cổ vũ

Độc Lập

Hàng tấn công HAGL cần hiệu quả trong dứt điểm

Độc Lập

Ở trận gặp Sài Gòn FC, các học trò HLV Kiatisak chơi hay hơn nhưng mắc sai lầm trong phòng ngự nên để thua bàn thắng duy nhất. Điểm yếu cố hữu trong phòng ngự cũng như hiệu quả trong dứt điểm của các chân sút trên hàng công được HLV Kiatisak cấp tốc giải quyết trong thời gian ngắn vừa qua nhưng không thành công trong một sớm một chiều.
Vì thế ngay khi trở về Hồng Rồng, HLV Kiatisak cùng các cộng sự tiếp tục giúp các cầu thủ cải thiện nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng 2 V-League 2021 khi HAGL đá trận sớm vào ngày 22.1 gặp Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Pleiku. Chắc chắn người phụ nữ đặc biệt của Zico Thái Kiatisak sẽ cổ vũ từ xa cho chồng cũng như các cầu thủ HAGL hướng đến chiến thắng đầu tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.