Đinh Thanh Trung: “Sai lầm hàng thủ khiến chúng tôi mất điểm”

24/07/2020 19:38 GMT+7

Đinh Thanh Trung đã có bàn thắng đầu tiên ở V-League năm nay khi ghi bàn giúp Quảng Nam hòa 3-3 với đội đầu bảng Sài Gòn , nhưng anh vẫn tiếc nuối vì để vuột mất chiến thắng.

Phát biểu sau trận hòa 3-3 với Sài Gòn, Đinh Thanh Trung bày tỏ sự tiếc nuối: “Đúng ra chúng tôi đã có chiến thắng bởi dẫn điểm trước và chơi một trận rất hay trước đội mạnh như Sài Gòn, nhưng sai lầm ở hàng phòng thủ khiến chúng tôi trả giá đắt, để vuột mất chiến thắng rất quan trọng vào thời điểm này”.

Đinh Thanh Trung đã có bàn thắng đầu tiên ở V-League 2020

Đông Nghi


Nói về sự quật khởi của đội bóng xứ Quảng, Đinh Thanh Trung cho rằng sự quật khởi này đến từ việc tăng cường Hoàng Vissai và sự trở lại của ngoại binh Rodrigo. Chính hai cầu thủ này tác động đáng kể lên lối chơi của Quảng Nam giúp họ có hàng tấn công mạnh hơn hẳn. Tuy nhiên điều quan trọng hơn cả đó là tinh thần thi đấu của cầu thủ. Đội trưởng của Quảng Nam bày tỏ: “Điều chúng tôi làm được là tinh thần toàn đội đã lên rất cao, anh em đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng. Một trận hòa trước Sài Gòn sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn ở chặng đường còn lại".
Nói về con đường phía trước của Quảng Nam, Đinh Thanh Trung nói rằng sẽ rất khó khăn nhưng sẽ tập trung từng trận một để cố gắng cải thiện điểm số. Hòa trận này, Quảng Nam vẫn đứng cuối bảng với 8 điểm. Ở vòng đấu 12 vào ngày 29.7, Quảng Nam lại gặp khó khăn khi tiếp Hà Nội trên sân Tam Kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.