Quảng Nam 3-3 Sài Gòn FC: Cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở tại Tam Kỳ

24/07/2020 19:08 GMT+7

Đội chủ sân Tam Kỳ Quảng Nam ở thế đường cùng đã hòa đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Sài Gòn FC trong trận cầu có đến 6 bàn thắng ở vòng 11 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
Quảng Nam vs Sài Gòn FC

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Hỏi HLV trưởng đội Quảng Nam Đào Quang Hùng nghĩ sao về trận cầu khó khăn này, ông Hùng nói ngắn gọn: “Còn nước còn tát”.
Khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt Quảng Nam thay HLV Vũ Hồng Việt, HLV Đào Quang Hùng biết rõ nhiệm vụ khó khăn của mình nhưng lại không ngờ khó đến vậy. Sau 2 trận thua trước Nam Định và HAGL, Quảng Nam tiếp tục lún sâu cuối bảng xếp hạng. Trong thế đường cùng họ chỉ còn nước thắng Sài Gòn mới có nước để tát tiếp như lời HLV Đào Quang Hùng.

HLV Đào Quang Hùng vẫn tin Quảng Nam có cơ hội đánh bại Sài Gòn

Định Tuấn

Với Quảng Nam, đây là nhiệm vụ cực khó vào lúc này bởi các cầu thủ không có phong độ tốt. Đội trưởng Đinh Thanh Trung đã chững lại trong khi Huy Hùng và Hà Minh Tuấn chỉ chơi được tầm 70% phong độ so với trước đây. Thêm vào đó, các ngoại binh không có chất lượng cao nên không thể gánh nổi cả đội đang lao xuống dốc.
Ngược với Quảng Nam, Sài Gòn thăng hoa với chuỗi 10 trận bất bại. Dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành, Sài Gòn trở thành đội khó bị đánh bại nhất ở V-League năm nay bởi lối chơi chắc chắn trong phòng thủ cùng những pha tấn công sắc bén nhờ 2 ngoại binh Paulo và Goevane.

Sài Gòn đang là đội khó bị đánh bại nhất ở V-League 2020

Khả Hòa

Để đánh bại được Sài Gòn ở thời điểm này, cầu thủ Quảng Nam phải chơi với hơn 100% sức của mình và cần thêm chút may mắn. Dù biết là rất khó nhưng trong bóng đá không gì là không thể. HLV Đào Quang Hùng lên tinh thần trước trận đấu quan trọng của mùa giải: “Sài Gòn cũng có điểm yếu nên chúng tôi sẽ khai thác tối đa. Điều tôi quan tâm nhất ở trận này là các cầu thủ của tôi phải tận dụng tốt các cơ hội có được. Bởi đá với Sài Gòn, cơ hội tạo ra là không nhiều, nên phải tận dụng tối đa để ghi bàn và giành điểm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.