HLV Park quan tâm đến cuộc chiến giữa Tiến Linh và Hà Minh Tuấn

17/06/2020 15:45 GMT+7

Cuộc đối đầu thú vị trên sân Tam Kỳ vào chiều nay giữa Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) và Tiến Linh được HLV Park Hang-seo đặc biệt quan tâm.

Sau khi Anh Đức chia tay tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo “đốt đuốc” tìm người thay thế. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có ai làm quên được Anh Đức, bởi Đức có khả năng tranh chấp bóng bổng và làm tường cho tuyến 2 rất tốt.
Trong tình thế không tìm được người thay thế, Tiến Linh được xem là giải pháp bởi cầu thủ của Bình Dương có thể hình và chơi bóng bổng tốt. Tuy nhiên, Linh vẫn thua Anh Đức về khả năng tì đè và làm tường.

Tuấn Anh, Văn Toàn, Đức Chinh, Minh Tuấn sa sút và cơn đau đầu của HLV Park Hang-seo

Người có lối chơi giống Anh Đức là Hà Minh Tuấn của Quảng Nam, thường được gọi là truyền nhân của HLV Lê Huỳnh Đức. Minh Tuấn chơi khôn ngoan, đánh đầu tốt và biết tì đè hậu vệ đối phương. Thế nhưng, do vừa mới hồi phục chấn thương trong thời gian dài, nên Minh Tuấn vẫn chưa có phong độ tốt nhất.
Đã 2 trận thi đấu trở lại, chân sút số 1 của Quảng Nam vẫn chưa có cảm giác bóng tốt và vẫn chưa ghi được bàn thắng.
Cho nên trận đối đầu giữa Minh Tuấn và Tiến Linh vào chiều nay rất đặc biệt. Minh Tuấn không chỉ nỗ lực thắng Tiến Linh để giúp Quảng Nam lấy lại danh dự sau trận thua Đà Nẵng đến 1-6, mà anh còn muốn chứng tỏ mình đủ khả năng lấy xuất đá trung phong cắm ở tuyển Việt Nam của Tiến Linh.

Tiến Linh sẽ chơi tự tin trên sân Tam Kỳ

Độc Lập

Bên kia chiến tuyến, Tiến Linh rất tự tin vì anh vừa ghi bàn ở vòng 4 khi Bình Dương đè bẹp Hải Phòng đến 5-0. Bàn thắng nâng tỉ số 2-0 của Linh là pha làm bàn đẳng cấp đúng với tên tuổi của cầu thủ từng giúp U.22+2 Việt Nam vô địch SEA Games 2019.
Vì thế dù làm khách tại Tam Kỳ, nhưng Tiến Linh rất tự tin sẽ cùng đồng đội của mình có ít nhất 1 điểm.
Minh Tuấn - Tiến Linh, chưa biết chân sút nào chiến thắng, nhưng sự so tài của 2 khẩu thần công hạng nặng này hứa hẹn sẽ giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam chứng kiến những bàn thắng đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.