HLV Park Hang-seo phấn khởi vì những tin vui tới tấp

12/06/2020 07:30 GMT+7

Trong chiều 11.6, HLV Park Hang-seo liên tục đón những tin vui từ các học trò của mình giúp gương mặt ông giãn ra sau những lo lắng.

Có mặt trên sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang-seo chứng kiến cú sút phạt thần sầu của Hồ Khắc Ngọc giúp Viettel san bằng tỉ số 1-1. Khắc Ngọc là cầu thủ mà ông thầy người Hàn Quốc đã theo dõi bấy lâu nay nhưng vẫn chưa trao cho anh cơ hội. Với cú đá phạt đẳng cấp cùng khả năng cầm giữ bóng tốt, nhiều khả năng Khắc Ngọc sẽ có cơ hội lên tuyển trong thời gian tới. Bởi Khắc Ngọc sẽ chia lửa cho Quang Hải ở những tình huống đá phạt trực tiếp khiến đối thủ bất ngờ.
Ngoài sự tỏa sáng của Khắc Ngọc thì Bùi Tiến Dũng cùng Quế Ngọc Hải cũng chơi khá tròn vai trong màu áo Viettel. Cho dù cả hai chưa thật sự xuất sắc ở trận đấu này, nhưng lối chơi lăn xả cùng thể lực tốt cũng đủ giúp HLV Park Hang – seo yên tâm về hai học trò cưng của ông nơi hàng phòng ngự.

Tiến Linh (áo xanh) cũng kịp báo tin vui cho thầy Park

Độc Lập

Trước đó, thầy Park đã được tiền đạo Tiến Linh báo tin vui. 3 trận vừa qua, Tiến Linh tịt ngòi khiến nhiều người lo ngại cú sốc khi chia tay người yêu Huỳnh Hồng Loan đã ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ thi đấu của Linh.
Nhưng Linh đã lấy lại thăng bằng với cú solo đi bóng đẳng cấp và cú ra chân lạnh lùng để khẳng định thương hiệu của mình.
Đây là bàn thắng quan trọng với chân sút của Bình Dương, bởi nó giúp anh giải tỏa sức ép, cũng như tìm lại cảm giác ghi bàn để nóng máy khi trở lại khoác áo tuyển VN.

Sự trở lại kịp lúc của Huy Hùng (14) giúp thầy Park có thêm lựa chọn ở giữa sân

Định Tuấn

Thêm một tin rất vui khác đó là tiền vệ Huy Hùng (Quảng Nam) đã hồi phục hoàn toàn. Huy Hùng sẽ được HLV Vũ Hồng Việt sử dụng ở lượt đấu thứ 5 V-League khi anh đã đảm bảo được vấn đề thể lực.
Với lối chơi khôn ngoan và kỹ thuật cá nhân rất tốt, Huy Hùng sẽ bổ sung đáng kể cho tuyến giữa tuyển VN. Bởi trong thời gian qua, HLV Park Hang-seo rất lo lắng ở tuyến giữa khi mà Xuân Trường chấn thương, còn Tuấn Anh chưa có được phong độ tốt nhất.
Hy vọng, từng vòng đấu đi qua, các tuyển thủ Việt Nam tỏa sáng cũng như các nhân tố mới xuất hiện để HLV Park Hang – seo có thêm nhiều lựa chọn giúp tuyển Việt Nam có đội hình mạnh nhất để thi đấu tốt ở vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.