Vừa truyền nước biển, Tiến Linh vẫn ghi bàn đẳng cấp làm xiêu lòng thầy Park

11/06/2020 22:18 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có bàn mở tài khoản tại V-League 2020, giúp Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) có chiến thắng đậm 5-0 trước Hải Phòng dù vài ngày trước phải truyền… nước biển.

Tiến Linh chưa thể ghi bàn trong 3 vòng đấu đầu tiên, thậm chí bị thay ra sớm vì chỉ vừa bình phục chấn thương cổ chân khiến anh không thể đạt cảm giác và thể trạng tốt nhất.
Tuy nhiên, tiền đạo chân tiền của tuyển Việt Nam đã "nổ súng" tại Gò Đậu chiều nay, với pha xâu kim hậu vệ, lướt mặt một người khác và đánh bại Văn Toản bằng cú đặt lòng lạnh lùng.
Một bàn thắng quá đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0, khiến hàng thủ Hải Phòng vỡ toang và dẫn đến vỡ trận, trước khi Duy Khánh có bàn thắng phút 41 và Hồ Sỹ Giáp có cú đúp phút 76 và 90+3, đem về trận thắng giòn giã 5-0.
Tin vui cho Nguyễn Tiến Linh khi đã có bàn thắng mở tài khoản tại V-League 2020. Pha lập công này sẽ là cú hích rất lớn cho cá nhân tiền đạo này, cũng như CLB B.Bình Dương tại mùa giải khốc liệt này.

Một pha xử lý bóng kỹ thuật của Tiến Linh trận thắng Hải Phòng 5-0

Độc Lập

Càng ý nghĩa hơn khi Tiến Linh ghi bàn dù thể trạng không khỏe do bị cảm vài ngày trước, đến mức phải được truyền nước biển hồi sức. Tuy nhiên, Tiến Linh vẫn quyết tâm ra sân và ghi bàn.
Tinh thần đó là điều HLV Park Hang-seo cũng như ban huấn luyện B.Bình Dương mong đợi ở chàng trai đang được xem là tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam trong năm chúng ta sẽ bảo vệ ngôi vương AFF Cup.
Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, một tiền đạo quan trọng khác của tuyển Việt Nam là Hà Đức Chinh cũng đá chính. Nhưng anh bị thay ra phút 41 và chứng kiến Phan Văn Long – đồng đội Công Phượng ở U.19 Việt Nam ngày nào tỏa sáng và ghi bàn.
Đức Chinh đang bị viêm gan siêu vi B ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực. Thêm vào đó, chấn thương tại sân Thống Nhất trận thua TP.HCM ở Cúp quốc gia càng gây khó cho Đức Chinh. 

HLV Park Hang-seo đã an tâm phần nào khi Tiến Linh bắt đầu nổ súng

Độc Lập

Trong cảnh đó, pha ghi bàn đẳng cấp của Tiến Linh sẽ giúp HLV Park Hang-seo an lòng hơn. Không có liều doping nào với các tiền đạo bằng những bàn thắng, nhất là bàn thắng đẹp.
“Hôm nay B.Bình Dương chơi quá tốt. Mọi thứ đều diễn ra đúng đấu pháp ban huấn luyện đã đề ra trước trận. Toàn đội chơi quyết tâm, tuân thủ kỷ luật và chắt chiu tốt các cơ hội.
Cá nhân tôi đã có bàn thắng giải tỏa áp lực bấy lâu nay. Đây sẽ là tiền đề để tôi trở lại mạnh mẽ hơn những ngày tới, nhất là khi V-League 2020 đang ngày một khắc nghiệt.
Hôm nay đá xong tôi khá mệt. Thể trạng tôi vẫn đang yếu do vừa ốm khỏi phải truyền nước biển. Nhưng tôi đang cố gắng để lấy lại thể trạng tốt nhất. Thật tuyệt khi luôn có những đồng đội luôn kề bên hỗ trợ tôi”, Tiến Linh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.