Đình Trọng nói lời yêu thương với Bùi Tiến Dũng

28/08/2021 08:15 GMT+7

Trước nỗi buồn không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu với Ả Rập Xê Út của Bùi Tiến Dũng , Đình Trọng đã nói lời yêu thương giúp người bạn thân của mình khuây khỏa.

Bùi Tiến Dũng là trunng vệ không thể thiếu của đội tuyển Việt Nam. Anh thường xuyên đá chính dưới thời HLV Park Hang-seo. Với lối đá đơn giản, nhưng mạnh mẽ và hợp lý, Bùi Tiến Dũng cùng Quế Ngọc Hải tạo nên cặp trung vệ chắc chắn và ăn ý.
Trước đây, khi Đình Trọng chưa chấn thương, HLV Park Hang-seo rất thích sử dụng bộ 3 trung vệ Ngọc Hải - Đình Trọng - Bùi Tiến Dũng, thế nhưng khi Đình Trọng vừa trở lại thì Bùi Tiến Dũng lại chấn thương, khiến hàng phòng ngự Việt Nam mất mát lớn.
Không có Bùi Tiến Dũng, nhiều khả năng vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam sẽ ghép nối bộ ba Quế Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh. Duy Mạnh và Đình Trọng đá chung trong màu áo CLB Hà Nội nên rất hiểu ý nhau, vì thế giúp HLV Park Hang-seo có thể yên tâm phần nào.
Từng trải qua thời gian dài phải điều trị chấn thương, Đình Trọng rất hiểu tâm trạng của Bùi Tiến Dũng lúc này, khi không thể cùng chiến đấu với các đồng đội tuyển Việt Nam.
Trước giờ lên đường bay sang Ả Rập Xê Út, Đình Trọng gửi lời yêu thương đến Bùi Tiến Dũng: “Khỏe mạnh cậu nhá! Chờ tớ mấy ngày!”. Với thông điệp này, Đình Trọng hy vọng Bùi Tiến Dũng hồi phục chấn thương, để sớm trở lại xây chắc hàng phòng ngự cho tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đã bay sang Ả Rập Xê Út

Minh Tú

Rạng sáng nay, đội tuyển Việt Nam đã lên đường đi Ả Rập Xê Út để thi đấu với đội chủ nhà ở trận đấu diễn ra lúc 0 giờ ngày 3.9. Mục tiêu của HLV Park Hang-seo là kiếm một trận hòa để có điểm số đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.