Tấn Trường hết chấn thương còn Đình Trọng bị đau cơ đùi, tuyển Việt Nam tập nhẹ

25/08/2021 20:58 GMT+7

Vì ngày 26.8, tuyển Việt Nam sẽ đấu giao hữu nội bộ với đội U.22 nên ở buổi tập chiều nay, ông Park chỉ áp dụng giáo án với cường độ nhẹ. Một số cầu thủ đã bình phục chấn thương nhưng một số khác vẫn bị đau.

Do lịch trình di chuyển sang Ả Rập Xê Út của đội tuyển Việt Nam có sự điều chỉnh muộn hơn 1 ngày so với kế hoạch dự kiến, nên HLV Park Hang-seo cũng điều chỉnh kế hoạch tập luyện của đội tuyển cho phù hợp với thực tế. Theo đó, trận đấu tập nội bộ sẽ chuyển sang chiều mai thay vì diễn ra vào chiều nay như kế hoạch ban đầu.
Đây cũng là thời điểm tuyển Việt Nam bước vào thời kỳ chuẩn bị quan trọng cho lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, buổi tập vì thế cũng tập trung hơn vào các nội dung kỹ chiến thuật. Tuy nhiên, ông Park cũng không đẩy khối lượng lên cao vì lo ngại xảy ra chấn thương.

Hà Đức Chinh (bìa trái) bị rách mu bàn chân phải khâu vài mũi và đã tập luyện trở lại

ẢNH: VFF

Tiền đạo Tuấn Tài và Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục hồi phục sau chấn thương và có sự bắt nhịp trở lại rất nhanh với các đồng đội. Thủ môn Tấn Trường sau vài ngày phải nghỉ tập vì tổn thương dây chằng cổ chân nhưng do mức độ nhẹ nên anh đã tập được vào chiều nay.
Trong khi đó, Minh Vương (bị chấn thương dây chằng đầu gối), Thành Chung (bị đau cơ khép) vẫn tiếp tục được tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển. Một điều khá lo là trung vệ Đình Trọng, hậu vệ này bị đau cơ đùi nên cần thêm một buổi nữa mới có thể tập luyện bình thường trở lại.

Bác sỹ Choi trao đổi với Thành Chung

ẢNH: VFF

 Dự kiến, sau trận đấu nội bộ để rà soát lực lượng lần cuối với U.22 Việt Nam ngày mai, HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách 25 cầu thủ sẽ góp mặt trong chuyến đến làm khách trên sân đội tuyển Ả Rập Xê Út. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 2.9 tức 1 giờ ngày 3.9 theo giờ Việt Nam.

Ông Park sẽ chốt danh sách 25 cầu thủ

ẢNH: VFF

             Tuyển nữ Việt Nam không thể tập huấn tại UAE

Chiều 25.8, đội tuyển nữ Việt Nam đấu giao hữu trận thứ 2 với đội futsal U.15 nam Thái Sơn Bắc.
Sau trận giao hữu đầu tiên cách đây chưa lâu, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ xem lại băng hình. “Rất lâu, đội tuyển mới tập trung trở lại và được thi đấu. Các học trò của tôi đã có một số nhược điểm như chưa trao đổi thông tin trên sân, cự ly chưa phù hợp và chuyền bóng cho đồng đội chưa tốt…Tôi đã rút kinh nghiệm từng vị trí, từng tuyến, đặc biệt là hàng thủ. Tuy là đội U.15, nhưng đây là “quân xanh” bổ ích khi họ có thể lực và lối chơi tốc độ” – HLV Mai Đức Chung cho biết.
Ở trận tái đấu, HLV Mai Đức Chung xếp đội hình chính thi đấu với các yêu cầu chuyên môn cụ thể. Phút 21, đội trưởng Huỳnh Như tiếp tục ghi bàn, mở tỉ số 1-0 cho đội tuyển nữ Việt Nam. Mặc dù vậy, ở hiệp 2, với lối chơi tốc độ và ưu thế thể lực, các cầu thủ U.15 nam futsal đã có bàn thắng gỡ hòa và ấn định tỉ số lên 2-1. Trận đấu tập tiếp theo cũng với đối thủ này vào ngày 27.8, đội sẽ trao cơ hội cho cầu thủ trẻ.
Hiện tại, cầu thủ Phạm Thị Tươi vẫn tập riêng theo sự giám sát của bác sỹ; các cầu thủ Thu Thương và Chương Thị Kiều sẽ tập lại cùng toàn đội từ ngày 26.8. Rất tiếc trước vòng loại giải bóng đá nữ châu Á, tuyển Việt Nam đã không thể tập huấn tại UAE như dự kiến vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.