Bạn gái Hà Đức Chinh trổ tài hội họa khiến fan tấm tắc khen ngợi

17/08/2021 09:37 GMT+7

Bạn gái Hà Đức Chinh đã trổ tài vẽ chân dung người yêu, tiếp động lực cho tiền đạo của tuyển Việt Nam trước thềm vòng loại cuối cùng World Cup 2022 .

Trên trang cá nhân, Hà Đức Chinh đã khoe tấm chân dung do bạn gái Mai Hà Trang tự tay thực hiện. Bức vẽ này lấy cảm hứng từ pha ăn mừng của Đức Chinh tại SEA Games 2019, giải đấu mà anh cùng các đồng đội đã xuất sắc giành tấm huy chương vàng lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Bạn gái Hà Đức Chinh trổ tài hội họa

FBNV

Sau khi được đăng tải, cư dân mạng đã thể hiện sự trầm trồ với tài năng của bạn gái Hà Đức Chinh. Bức chân dung này nhận được nhiều lời khen ngợi: "Xịn", "Đỉnh", "Đẹp quá"...

Cận cảnh bức vẽ chân dung Hà Đức Chinh

FBNV

Được biết, Hà Trang hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Không chỉ có năng khiếu về hội họa, nàng WAGs này cũng khá khéo trong việc bếp núc. Trước đó, tiền đạo quê Phú Thọ đã nhiều lần khoe được bạn gái tự tay nấu ăn, tiếp tế trong những lần tập trung cùng tuyển Việt Nam và thời gian sinh hoạt ở CLB SHB Đà Nẵng.

Mai Hà Trang sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào

FBNV

Chuyện tình của Đức Chinh và bạn gái cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù yêu xa nhưng cả hai khiến cho fan phải ganh tị với độ ngọt ngào khi thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau trên trang mạng xã hội cá nhân.

Chuyện tình của Đức Chinh và bạn gái được nhiều người ngưỡng mộ

Instagram NV

Đức Chinh hiện đang hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Món quà của Hà Trang chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn để cầu thủ sinh năm 1997 tập luyện tốt hơn, đạt được trạng thái tốt nhất trong các trận đấu sắp tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.