Đìu hiu ngày đầu bán vé cuộc ‘nội chiến’ đội tuyển Việt Nam

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
21/12/2020 13:33 GMT+7

Trong ngày đầu sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) bán vé trận U.22 Việt Nam - Đội tuyển Việt Nam nhưng không khí diễn ra khá buồn tẻ, lác đác người đến mua tại quầy bán duy nhất.

Đúng 9 giờ ngày 21.12, Ban tổ chức bắt đầu bán vé trận đấu giữa U.22 Việt Nam - Đội tuyển Việt Nam đến tay người hâm mộ. Đây là trận đấu quan trọng của cả 2 đội sau một thời gian dài không tập trung do ảnh hưởng của địch dịch Covid-19. Thế nhưng trái ngược với cảnh chen lấn, xô đẩy như các trận đấu trước đây khi có đoàn quân của HLV Park Hang-seo thi đấu thì cảnh mua vé diễn ra khá buồn tẻ.

Lượng khán giả tới mua vé xem trận nội chiến của tuyển Việt Nam khá vắng vẻ

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Ghi nhận của Thanh Niên, trong ngày đầu bán vé cho thấy lác đác vài chục người dân địa phương tới mua. Xung quanh sân Cẩm Phả duy nhất quầy bán vé tại cửa số 3, với 2 nhân viên phục vụ.
Anh Nguyễn Văn Duy (45 tuổi, P.Quang Hanh, TP.Cẩm Phả) cho biết: “Tôi đến đây từ lúc 7 giờ 30 và đợi đến 9 giờ để mua 5 vé khán đài A4. Tưởng rằng đông người mua nên phải đi sớm nào ngờ đến nơi chỉ thấy vài khán giả. Hi vọng sân Cẩm Phả sẽ lấp đầy chỗ trống để cổ vũ cho cả 2 đội dù chỉ là cuộc nội chiến của tuyển Việt Nam”.
Theo VFF, giá vé tận ‘nội chuyển’ của tuyển Việt Nam trên sân Cẩm Phả được chia làm 3 loại: 50.000đ cho khán đài C,D; 100.000đ cho khán đài B và 150.000đ tại khán đài A. Toàn bộ số tiền vé thu được từ trận giao hữu sau khi trừ đi chi phí sẽ được BTC chuyển tới đồng bào Miền Trung – Tây Nguyên thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Một đại diện của sân Cẩm Phả cho biết, trận đấu giữa 2 đội tuyển Việt Nam sẽ mở bán vé từ 9 giờ ngày 21.12 đến 18 giờ ngày 23.12 đến khi hết vé, hoặc tùy điều kiện cụ thể. Điểm bán vé là các quầy vé sân Cẩm Phả.
“Để tăng cường an ninh trật tự, nhất là tình trạng phe vé, BTC đã bố trí 10 cán bộ, trong đó có cả lực lượng công an địa phương có mặt giám sát, túc trực suốt thời gian mở bán vé. Có thể ngày đầu tiên mở bán trời lạnh, hoặc khán giả chưa biết thông tin nên còn khá vắng. Khả năng sát giờ thi đấu sẽ nườm nượp người hâm mộ kéo đến sân”, vị đại diện sân Cẩm Phả nói.
Về phía Liên đoàn Bóng Việt Nam, để chuẩn bị cho 2 nhiệm vụ trọng điểm sẽ diễn ra trong năm 2021, gồm vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup, VFF đã quyết định tổ chức hai trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển quốc gia và đội tuyển U.22 quốc gia, lần lượt vào 18 giờ ngày 23.12 tại Quảng Ninh và 17 giờ ngày 27.12 tại Việt Trì, Phú Thọ
Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, năm 2020 là năm bóng đá trong nước nói riêng và bóng đá quốc tế nói chung đã phải đối diện với khó khăn chưa từng có do ảnh hưởng của dịch Covi. Ngoại trừ VCK giải U.23 châu Á 2020 diễn ra trọn vẹn hồi đầu năm, tất cả các giải đấu quốc tế còn lại đều không thể được tổ chức như kế hoạch, một số bị hoãn hoặc bị hủy bỏ, hoặc buộc phải dời sang năm 2021.
“Trận giao hữu giữa 2 đội tuyển Việt Nam rất quan trọng vào thời điểm này. Đây là dịp để ban huấn luyện sát hạch, kiểm tra phong độ và năng lực của các cầu thủ”, ông Lê Hoài Anh nói.
Dự kiến từ ngày mai (22.12) cả 2 đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại Cẩm Phả để làm quen sân trước khi bước vào trận thi đấu chính thức.

Cảnh đìu hiu trong ngày đầu tiên sân Cẩm Phả mở bán vé trận U.22 Việt Nam - Đội tuyển Việt Nam

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Khung cảnh vắng lặng bên ngoài sân Cẩm Phả trong ngày mở bán vé

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Băng rôn cho trận đấu đã được chăng kín dọc đường dẫn vào sân Cẩm Phả

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Giá vé trận U.22 Việt Nam - Đội tuyển Việt Nam gồm các mức từ 50.000 đồng - 150.000 đồng

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Nhân viên bán vé khá thong thả trong ngày đầu tiên

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Những khán giả đầu tiên tới mua vé cổ vũ cho 2 đội tuyển Việt Nam

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Tới gần trưa lượng người đến mua có đông hơn nhưng không có cảnh chen lấn, xếp hàng

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Một cổ đông viên địa phương vội đến sân mua vé nhưng tỏ ra bất ngờ vì không phải xếp hàng

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Lực lượng công an khá nhàn hạ trong ngày đầu tiên mở bán vé

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

BTC sân Cẩm Phả đang tất bật dọn dẹp đón 2 đội tuyển, cùng người hâm mộ tới trận nội chiến

Ảnh Lã Nghĩa Hiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.