Đội bóng Công Phượng với nỗi lo từ những quả ‘bom xịt’ ngoại binh

05/08/2020 07:04 GMT+7

Từng bỏ rất nhiều tiền mang về sân Thống Nhất những ngoại binh có lý lịch “khủng”nhưng đều gây thất vọng, người hâm mộ CLB TP.HCM kỳ vọng bộ đôi tuyển Costa Rica vừa ra mắt sẽ chứng tỏ được giá trị trên sân.

Ngày 4.8, đội TP.HCM của Công Phượng ra mắt bộ đôi tiền đạo tuyển Costa Rica trị giá hơn triệu USD là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Với mác tuyển thủ Costa Rica, từng chơi bóng chuyên nghiệp nhiều nơi, Ariel Rodriguez - Jose Ortiz được xem là bản hợp đồng đắt giá nhất V-League trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tái phát.

Cựu tuyển thủ Thụy Điển Viktor Prodell gặp chấn thương khi gia nhập CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Đáng chú ý, tiền đạo 28 tuổi Jose Ortiz được chuyên trang chuyển nhượng quốc tế transfermarkt định giá đến 650.000 euro, chính thức soán ngôi của Pape Omar (Hà Nội FC), trở thành cầu thủ đắt giá nhất V-League và cũng trong tốp đầu khu vực Đông Nam Á.

Alex Lima đắt giá nhất V-League cũng chơi mờ nhạt phải chia tay TP.HCM

CLB TP.HCM

Cả Ariel Rodriguez - Jose Ortiz đều dễ dàng vượt qua bài kiểm tra y tế, thế nhưng không ai dám đảm bảo họ sẽ tỏa sáng trong màu áo CLB TP.HCM, nhất là khi cả 2 chưa tập buổi nào cùng đội, chưa thử việc đúng nghĩa.

Tuyển thủ Costa Rica tài năng thế nào mà CLB TP.HCM chi triệu USD chuyển nhượng?

Bài học của TP.HCM về việc chiêu mộ “bom xịt” ngoại binh từ Viktor Prodell (Thụy Điển), Alex Lima (Brazil)... còn chưa ráo mực.

Amido Blade (99) sắp phải chia tay Công Phượng và các đồng đội, nhường suất ngoại binh cho tuyển thủ Costa Rica

AFC

Tiền đạo Viktor Prodell với mác cựu tuyển thủ Thụy Điển gia nhập CLB TP.HCM được kỳ vọng rất lớn nhưng ra sân đá được 1 trận mà chẳng để lại chút dấu ấn nào. Sau đó lặng lẽ chia tay TP.HCM vì chấn thương. Đến lượt tiền vệ Alex Lima từng chơi bóng ở Mỹ gia nhập đội, thành cầu thủ đắt giá nhất V-League 2020 nhưng cũng chơi phập phù và sớm chia tay đội không kèn trống.

Công Phượng có đối tác mới trên hàng công, cần người chia lửa giúp TP.HCM khởi sắc

Khả Hòa

Người hâm mộ kỳ vọng cặp tiền đạo “song sát” Ariel Rodriguez - Jose Ortiz vừa gia nhập đội sẽ phát huy được khả năng, cùng “chiến hạm đỏ” TP.HCM thực hiện tham vọng bay cao ở cả 3 đấu trường V-League, Cúp quốc gia, AFC Cup. Công Phượng vì thế cũng được chia lửa trên hàng công chứ không phải một mình gồng gánh như hiện tại và CLB TP.HCM cũng thôi mang tiếng chuyên đi săn “bom xịt” ngoại binh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.