Đội bóng được VFF vớt đá trận khai mạc U.17

17/09/2020 09:40 GMT+7

Đội bóng Thanh Hóa dù chỉ mới thi đấu 7/8 trận vòng loại bảng B giải U.17 quốc gia 2020 do giải tạm dừng vì Covid-19 sẽ đá trận khai mạc VCK với chủ nhà PVF ngày 18.9 tới.

Việc Thanh Hóa có mặt ở tốp 8 đội cuối cùng vì họ là đội nhì bảng vòng loại có chỉ số thành tích tốt hơn một số đội nhì bảng khác do cách tính thiếu công bằng của VFF, chính việc này đã loại Bình Phước và trao cơ hội để cứu đoàn quân xứ Thanh. Phía Bình Phước đã có văn bản khiếu nại nhưng VFF lấy quyền hạn của mình phủ quyết để bảo vệ cho cách làm rất kỳ lạ của mình.
Cho đến lúc này phía Bình Phước còn rất ấm ức khi họ bỏ ra hàng trăm triệu chơi bóng đá trẻ với mong muốn đi lên bằng thực lực với nguồn nhân lực được đào tạo tại chỗ, nhưng họ đã bị một gáo nước lạnh dập tắt vì sự thiếu công bằng (trừ điểm các đội thứ nhì bảng với đội xếp thứ 5, trong khi Thanh Hóa nhì bảng B được ưu tiên không trừ điểm với đội thứ 5)
Ngoài trận Thanh Hóa - PVF, bảng A còn có Hoàng Anh Gia Lai và Đồng Tháp. Trong khi đó bảng B có Sông Lam Nghệ An, Nutifood, Sài Gòn và Phú Yên. VCK giải U.17 lần này mang tên Cúp Next Media sẽ tranh đến ngày 27.9.

Vua phá lưới U.17 Quốc gia và lần đầu lên đội tuyển U.19 Việt Nam 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.