Đội hình 'hot boy' tuyển Việt Nam: HLV Park Hang-seo chờ nhận thiệp hồng

11/02/2021 20:28 GMT+7

Năm Canh Tý 2020 chứng kiến rất nhiều ngôi sao bóng đá ồ ạt đua nhau cưới vợ, nhưng đội hình tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo vẫn còn rất nhiều chàng 'hot boy độc thân' đáng chú ý.

Năm Canh Tý 2020 khép lại với những thông tin mừng lo lẫn lộn của người hâm mộ Việt Nam khi thủ môn số 1 của HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đầu quân cho CLB Cerezo Osaka, nhưng vướng kiện tụng với đội bóng cũ Muangthong United.
Không nghi ngờ gì, cập bến J-League 1 là bước ngoặt quan trọng của thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga. Xét về thực lực và lợi thế thể hình, Đặng Văn Lâm hứa hẹn sẽ tạo ra cột mốc lịch sử khi có cơ hội cạnh tranh suất ra sân ở CLB Cerezo Osaka.

Tiến Linh nấu ăn...không dở lắm và mục tiêu danh hiệu cùng đội tuyển Việt Nam trong năm 2021

Cùng ở tuổi 27, nếu Quế Ngọc Hải có bé Sunny đã bi bô hát và nhảy tik tok thì Đặng Văn Lâm đến lúc này vẫn chưa chuyển sang trạng thái... kết hôn. Người hâm mộ hy vọng sau khi tiến thêm nấc thang mới trong sự nghiệp thì Lâm "Tây" sẽ sớm an bề gia thất để ngày một ổn định hơn trong vai trò "thần gác đền" tuyển Việt Nam cũng như tiến xa ở châu lục.

Một tấm ảnh của Đặng Văn Lâmnhận được rất nhiều bình luận yêu thương từ fan

Instagram

Trong số 3 trung vệ được đánh giá là hay nhất làm nên lá chắn thép của tuyển Việt Nam là Ngọc Hải - Duy Mạnh - Đình Trọng thì duy có Đình Trọng vẫn còn độc thân, trong khi 2 đồng đội đã có con để khoe khắp nơi.
Sau khi trải qua rất nhiều khó khăn vì chấn thương đứt dây chằng và một loạt dư chấn đáng tiếc sau đó, Đình Trọng đã trở lại trong màu áo CLB Hà Nội.
Một chút trúc trắc là điều phải chấp nhận sau một thời gian dài xa sân cỏ, nhưng việc V-League 2021 tạm hoãn sớm được xem là cơ hội để Đình Trọng dần lấy lại phong độ và cảm giác bóng tốt nhất, để có thể cùng tuyển Việt Nam bay cao, vươn xa hơn trong năm Tân Sửu đặc biệt quan trọng.

Người hâm mộ hy vọng Văn Hậu sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong năm Tân Sửu

Facebook

Cũng gặp nhiều khó khăn vì chấn thương sụn chêm trong thời gian ở Hà Lan, sau đó phải phẫu thuật vào tháng 12.2020, Đoàn Văn Hậu chỉ mới có đúng 1 trận thi đấu cho CLB Hà Nội từ ngày về lại Việt Nam.
Suốt thời gian qua, Đoàn Văn Hậu đã lặng lẽ tập hồi phục tại trung tâm PVF và sau đó là CLB Hà Nội để chờ ngày trở lại. Suốt thời gian đó, anh sống trong tin đồn chia tay người yêu cũ để cặp kè cùng một người đẹp lọt vào top 10 hoa hậu Việt Nam 2020.
Rõ ràng, Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục là một trong những chàng "hot boy độc thân" đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam trong năm Tân Sửu 2021 tới khi tấm ảnh anh ngồi một mình nhắm tịt mắt "Xông khói bánh chưng" đã thu hút hơn 80.000 lượt "thả tim" trên facebook.

Quang Hải tìm lại sự bình yên bên gia đình

Facebook

Chia tay hàng thủ, tuyển Việt Nam vẫn còn những chàng trai tài hoa độc thân được fan bóng đá cả nước yêu thương, trong đó có thể kể đến "ẩn sỹ" Tuấn Anh, cái chân trái hay nhất Việt Nam Quang Hải và họng súng chủ lực Tiến Linh.
Tuấn Anh - cầu thủ được mệnh danh không có anti fan - có nếp sống cá nhân khá khép kín nhưng luôn có lượng CĐV trung thành rất đặc biệt. Trong khi đó cuộc sống cá nhân của Quang Hải đã trải qua 1 năm sóng gió và hy vọng rằng Hải "con" sẽ có thể toàn tâm ý 100% vào bóng đá, để giúp CLB Hà Nội, tuyển Việt Nam thăng hoa.
Năm Canh Tý đã khép lại trong tin đồn Quang Hải được liên hệ với một số CLB Nhật Bản. Thực hư điều này vẫn còn phải chờ nhưng thực sự nếu Quang Hải tìm lại được sự ổn định, thăng hoa trong chuyện tình cảm cá nhân, chắc chắn chân mày của HLV Park Hang-seo sẽ giãn ra rất nhiều.

Tiến Linh chưa muốn vội nghĩ đến chuyện tình cảm

Facebook

Riêng Tiến Linh có vẻ chưa bận tâm nhiều đến việc tìm nửa kia. Anh cho biết: "Mục tiêu của tôi trong năm Tân Sửu 2021 là cải thiện sức mạnh, hạn chế những điểm yếu nhằm giúp cá nhân hoàn thiện hơn trong chuyên môn.
Đến lúc này, tôi chưa nghĩ nhiều đến chuyện cá nhân mà muốn góp sức để giúp CLB Bình Dương sớm lọt vào top 6 V-League 2021, tuyển Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup và bảo vệ thành công AFF Cup 2020.
Đó đều là những mục tiêu rất thách thức, đòi hỏi tôi phải nỗ lực rất nhiều. Việc được làm việc cùng HLV Phan Thanh Hùng ở CLB Bình Dương là cơ hội rất quý giá cho cá nhân tôi, nên tôi muốn dồn hết tâm lực cho trái bóng".
Ngoài những cái tên kể trên, tuyển Việt Nam còn có những gương mặt độc thân đáng chú ý như Thành Chung, Hoàng Đức, Văn Toàn... Tất cả họ đều đang được HLV Park Hang-seo bằng mọi cách định hướng bản thân để làm sao trưởng thành đúng hướng. Và cứ mỗi cậu học trò gửi thiệp hồng, chắc hẳn ông thầy người Hàn Quốc sẽ an tâm thêm ít nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.