Văn Toàn làm điều bất ngờ khi không đón Tết 'đơn côi' tại Hà Nội

09/02/2021 21:56 GMT+7

Từng buồn bã lo lắng về viễn cảnh phải đón Tết xa nhà, nhưng quyết định của CLB HAGL đã giúp tiền đạo Văn Toàn có thể hạnh phúc mừng Xuân mới.

Những ngày xuân mới đang về, nếu những anh bạn đồng hương như Văn Thanh đã sớm phi thẳng về quê và tự cách ly tại nhà thì tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có vẻ... "long đong" hơn.
Sau một thời gian đi việc riêng, đến ngày 8.2, Văn Toàn đã về đến ngôi nhà của anh tại Hà Nội. Đó là căn nhà anh mua năm 2019 từng cho tiền vệ Tuấn Anh "ở ké" vào năm rồi. Tranh thủ những ngày cuối năm, việc đầu tiên làm là Văn Toàn xắn tay... lau dọn nhà cửa.
Thậm chí, anh cho thấy kỹ năng rửa chén của mình cũng thành thạo không kém dốc bóng ghi bàn, khiến nhiều người bất ngờ.

Văn Toàn trước đống chén bát tàn dư ngồn ngộn ở nhà riêng

Facebook nhân vật

Nhưng Văn Toàn sẽ ăn Tết 1 mình tại Hà Nội? Câu trả lời của anh là: "Chắc tôi phải về ăn Tết với gia đình thôi, chứ ở một mình tại Hà Nội lòng bứt rứt khó yên lắm".

Tiến Linh nấu ăn...không dở lắm và mục tiêu danh hiệu cùng đội tuyển Việt Nam trong năm 2021

Được biết, nhà Văn Toàn nằm ngay tâm dịch ở Hải Dương. Gần nhà anh ở phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương có một vài khu vực đang phải cách ly phòng chống dịch vì có người xác định dương tính với Covid-19.
Điều này đồng nghĩa Văn Toàn về quê thì dễ mà rời quê mới khó vì một số địa phương cấm tiếp nhận người dân đi ra từ vùng dịch. Nhưng cũng có một số tỉnh không ngăn cấm mà chỉ yêu cầu thực hiện cách ly.

Văn Thanh sớm về nhà ở Hải Dương tự cách ly và tự tập luyện

Facebook nhân vật

Tuy nhiên, Văn Toàn cho biết: "Họ hàng và hàng xóm của tôi nhiều người đã phải đi cách ly. Nên suốt thời gian rồi trong khi các đồng đội HAGL đã về nhà thì tôi vẫn tiến thoái lưỡng nan.
Nhưng một số bạn đồng nghiệp khác cũng quê ở Hải Dương gần nhà tôi cũng đã trở về quê. Họ nói chỉ cần đeo khẩu trang và ý thức tự bảo vệ mình tốt là được.
Tôi quyết định là hôm nay sẽ về nhà. Điều này đến sau khi tôi trao đổi với CLB HAGL. Đằng nào khi vào lại Gia Lai tôi cũng sẽ phải đến trạm xá khai báo, kiểm tra mẫu thử và thực hiện cách ly 21 ngày giống những cầu thủ khác".

Văn Toàn sẽ là trụ cột trong lối chơi của HLV Kiatisak tại HAGL

Minh Trần

Còn nhớ, chính Văn Toàn đã thực hiện buổi bán đấu giá chiếc áo số 9 có đủ chữ ký tuyển Việt Nam quyên góp được 300 triệu đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 ở phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương nơi nhà anh ở.
Văn Toàn cho biết quyết định về nhà ăn Tết đã trải qua sự tham khảo kỹ lưỡng với CLB HAGL và lãnh đạo phường Thạch Khê, để bảo đảm sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như mọi người. Anh cũng khẳng định sẽ bảo đảm thể trạng tốt như cách Văn Thanh đang thực hiện.
Trong những ngày cuối năm này, Văn Toàn gửi lời chúc đến độc giả Thanh Niên và cả nước: "Tôi chúc độc giả báo Thanh Niên năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, nhiều thành công. Mong người dân cả nước sẽ cùng đoàn kết vượt qua dịch Covid-19".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.