Dự đoán kết quả tuyển Việt Nam vs Úc (19 giờ, ngày 7.9): Quang Hải hóa người hùng?

07/09/2021 07:14 GMT+7

Dự đoán kết quả lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa tuyển Việt Nam gặp tuyển Úc diễn ra lúc 19 giờ hôm nay (ngày 7.9) trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Trận đấu mà Nguyễn Quang Hải được kỳ vọng tỏa sáng sẽ được tường thuật, bình luận trực tuyến trên thanhnien.vn.

Ở lượt trận đầu tiên ngày 3.9, tuyển Việt Nam bị đánh giá yếu hơn tuyển Ả Rập Xê Út lại thi đấu trên sân khách nhưng tạo bất ngờ với bàn thắng dẫn trước của Nguyễn Quang Hải. Tiếc là tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh kèm quả phạt 11m khiến tuyển Việt Nam bị gỡ hòa 1-1 rồi chơi thiếu người nên thua chung cuộc 1-3. Trong khi đó, tuyển Úc (hạng 4 châu Á) ra quân với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước tuyển Trung Quốc và hướng đến mạch 10 trận toàn thắng ở vòng loại World Cup khi hành quân đến sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam được kỳ vọng tạo bất ngờ cho tuyển Úc

AFC

Chưa từng chạm trán ở cấp độ tuyển quốc gia nhưng bóng đá Việt Nam -Úc từng đối đầu ở các lứa tuổi U.16, U.19, U.23 và Việt Nam đều từng đánh bại đối thủ ở các lứa tuổi này. Nguyễn Quang Hải là cái tên khiến tuyển Úc dè chừng khi từng ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 của U.23 Việt Nam trước U.23 Úc ở VCK U.23 châu Á 2018.

Nguyễn Quang Hải hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng khi tuyển Việt Nam chạm trán với tuyển Úc

Độc Lập

Lần này, tuyển Úc vượt trội tuyển Việt Nam về mọi mặt từ đẳng cấp từng cầu thủ, kinh nghiệm thi đấu quốc tế, giá trị đội hình đến phong độ. Tuy nhiên tuyển Việt Nam vẫn trên đà tiến bộ kể từ sau danh hiệu á quân U.23 châu Á 2018, đặc biệt tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn giữ được bản lĩnh cầu thủ của những trận đấu lớn nên hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng.
Các mũi nhọn như Tiến Linh, Hoàng Đức hay Văn Toàn đều có thể tạo khoảnh khắc đột biến trên sân. Hơn hết các tuyển thủ Việt Nam luôn ra sân với tinh thần quyết tâm rất cao, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà dù thiệt thòi khi không thể có sự cổ vũ của khán giả trên sân.

Tỷ lệ trận Việt Nam vs Úc

Các nhà cái quốc tế đưa tỷ lệ tuyển Úc chấp 1 1/2 bàn trước tuyển Việt Nam trong khi tỷ lệ tổng bàn thắng là 2 1/2 bàn. Càng gần đến giờ đấu, tỷ lệ chấp có xu hướng tăng lên với 1 3/4 bàn và tổng bàn thắng là 2 3/4 bàn. Tỷ lệ này tương đương với trận Ả Rập Xê Út với tuyển Việt Nam ở lượt đầu. Tuy nhiên nhiều người tin vào điềm lành cho tuyển Việt Nam khi chơi trên sân Mỹ Đình, trong đó Quang Hải hứa hẹn “nổ súng”, cùng tuyển Việt Nam tạo nên bất ngờ.
Box bóng đá
Vietnam 19:00 Australia
 
Dự đoán kết quả trận đấu: tuyển Việt Nam hòa tuyển Úc với tỷ số 1-1.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.