Thủ quân tuyển Úc cảnh báo đồng đội trước trận gặp tuyển Việt Nam

06/09/2021 08:19 GMT+7

Thủ quân tuyển Úc Mathew Ryan cảnh báo các đồng đội phải tập trung tốt nhất cho trận đấu với tuyển Việt Nam vào lúc 19 giờ ngày mai (7.9) trong khuôn khổ bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ngay sau chiến thắng 3-0 trước tuyển Trung Quốc, thủ môn Mathew Ryan cùng tuyển Úc đã có mặt tại Hà Nội, bước vào tập luyện chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo gặp tuyển Việt Nam. “Trận thắng Trung Quốc vừa qua giúp tuyển Úc lập kỷ lục 9 trận thắng liên tiếpvòng loại World Cup. Thật tuyệt vời khi tận hưởng niềm vui này nhưng chúng tôi không được phép ngủ quên trên chiến thắng mà phải hướng đến mục tiêu quan trọng phía trước là tấm vé dự VCK World Cup 2022”, thủ môn 29 tuổi vừa đầu quân cho CLB Real Sociedad ở La Liga cho biết.

Thủ môn Mathew Ryan giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 của tuyển Úc trước Trung Quốc

AFP

Ngay sau khi đến Việt Nam, các cầu thủ đá chính của tuyển Úc ở trận gặp Trung Quốc được tập trung hồi phục, những cầu thủ còn lại tiếp tục ra sân tập luyện. “Chúng tôi phải làm mọi thứ để hồi phục và hồi phục. Bên cạnh đó là thích nghi với thời tiết, điều kiện thi đấu để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với tuyển Việt Nam”, Mathew Ryan bày tỏ.

Thủ môn Mathew Ryan cảnh báo tuyển Úc phải tập trung tối đa cho trận gặp tuyển Việt Nam

AFP

Với mật độ thi đấu, di chuyển khá liên tục ở vòng loại World Cup, công tác hồi phục thể lực luôn được tuyển Úc đặt lên hàng đầu. Vì thế họ mang đến Việt Nam hơn 60 thành viên, trong đó có những nhân viên chăm lo thể lực cho các tuyển thủ.

Những 'bại tướng' người Úc của Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường

Theo thống kê của transfermarkt, độ tuổi trung bình của tuyển Úc khá cao (28 tuổi) nên phần nào trở ngại vì thể lực. Mathew Ryan cùng các đồng đội đặt mục tiêu giành chiến thắng tuyển Việt Nam để giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng.

Thủ môn Mathew Ryan của tuyển Úc hiện thi đấu tại La Liga

FBNV

Thủ môn Mathew Ryan đã có 61 trận bắt chính cho tuyển Úc từ năm 2012 đến nay. Ở vòng loại World Cup 2022 này, Mathew Ryan thi đấu 7 trận, là chỗ dựa rất đáng tin cậy cho các đồng đội khi chỉ bị thủng lưới đúng 1 bàn.

Tuyển Úc rất mạnh nhưng từng bị Công Phượng, Quang Hải quật ngã như thế nào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.