Đưa Viettel lên đỉnh, Nguyên Mạnh thách thức Văn Lâm

15/10/2020 16:12 GMT+7

Thủ môn Nguyên Mạnh đủ sức thách thức Văn Lâm ở vị trí người gác đền cho tuyển Việt Nam khi anh góp công lớn đưa Viettel lên đầu bảng xếp hạng nhóm A, giai đoạn 2 V-League 2020.

Trong trận Viettel thắng CLB TP. HCM 1-0 vào hôm 14.10, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã góp công rất lớn. Anh chơi chắc chắn trong khung thành thủ môn đội khách để cản phá các pha dứt điểm của chủ nhà.
Ở phút 87, khi Viettel bị thổi 11m, Nguyên Mạnh đã xuất sắc phán đoán và bay người đẩy cú sút rất căng của chân sút Thanh Bình bên phía TP. HCM. Pha cản phá xuất sắc này đã giúp Viettel giữ được chiến thắng để lên đầu bảng nhóm A với 28 điểm.
Với riêng cá nhân Nguyên Mạnh, anh cho thấy phong độ tuyệt vời của mình khi chuyển từ SLNA đến Viettel. Ở Viettel, Nguyên Mạnh góp công rất lớn giúp đội quân của HLV Trương Việt Hoàng vào chung kết Cúp Quốc gia và có vị trí xứng đáng ngày hôm nay ở V-League.
Chơi với phong độ ổn định và chắc chắn, thủ môn người xứ Nghệ đã tạo được sự yên tâm giúp các đồng đội của mình mạnh dạn lao lên phía trước.

Nếu không giữ được phong độ, Văn Lâm sẽ mất suất bắt chính tuyển Việt Nam vào tay Nguyên Mạnh

Muangthong United

Với sự xuất sắc trong thời gian qua, gần như chắc chắn chàng thủ môn giàu kinh nghiệm trận mạc này sẽ được gọi vào tuyển Việt Nam ở các lần tập trung tới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Điểm trừ của Mạnh với Văn Lâm chỉ là thể hình khi Lâm Tây rất to lớn, trong khi Nguyên Mạnh chỉ cao 1m78. Bù lại, Nguyên Mạnh dày dạn kinh nghiệm trận mạc và phán đoán tình huống rất tốt.
Sự thể hiện của Nguyên Mạnh là thông điệp thách thức đến thủ môn Văn Lâm. Nếu Văn Lâm không tiếp tục chứng tỏ mình trong màu áo Muangthong United thì vị trí thủ môn số một của tuyển Việt Nam có thể rơi vào tay Nguyên Mạnh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.