Đức Chinh bị 'đe dọa' khi SHB Đà Nẵng có Rafaelson và sắp sở hữu Hồ Tuấn Tài

03/11/2020 18:22 GMT+7

SHB Đà Nẵng đã sở hữu chân sút Rafaelson của Dược Nam Hà Nam Định và cũng đang tiến hành thương thảo với Hồ Tuấn Tài sau khi anh hết hợp đồng với SLNA.

 
Hàng công của SHB Đà Nẵng hứa hẹn sẽ có sự lột xác ở V-League 2021 khi đã có được chữ ký của Rafaelson – một trong những ngoại binh chơi nổi bật nhất tại mùa giải 2020. Đội bóng Đà thành tranh thủ đi chợ sớm ngay khi mùa giải 2020 vừa kết thúc với nhóm trụ hạng. Cụ thể, sau khi thanh lý 3 ngoại binh là Igor Jelic, Akinade và Tanda, SHB Đà Nẵng đã chiêu mộ được ngoại binh đầu tiên đó là tiền đạo Rafaelson từ Dược Nam Hà Nam Định. Đây là tiền đạo đã có 6 bàn thắng cho đội bóng thành Nam ở V-League 2020.
Rafaelson được đánh giá cao về tốc độ, sức mạnh và sự càn lướt. Rất hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức xây dựng cho SHB Đà Nẵng. Một điểm đáng chú ý nữa là Rafaelson là tiền đạo có trung bình bàn thắng kỳ vọng (khả năng tạo ra bàn thắng) trong 90 phút cao nhất tại V-League 2020. Được biết, hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 1 năm với mức lót tay và lương không được tiết lộ.

Rafaelson từng bỏ lỡ phạt đền nhưng anh cũng là tác giá bàn thắng của Nam Định trong trận hòa SLNA cách đây ít ngày, giúp đội bóng thành Nam trụ hạng thành công

ẢNH: MINH TÚ

Hồ Tuấn Tài (phải) cũng ra đi. SLNA lại chảy máu tài năng

ẢNH: MINH TÚ

Bên cạnh Rafaelson, nếu không có gì thay đổi thì tiền đạo Hồ Tuấn Tài cũng theo chân đàn anh Đình Hoàng và Ngọc Toàn khoác áo SHB Đà Nẵng ở V-League 2021. Dự kiến vào ngày 4.11, SHB Đà Nẵng và Hồ Tuấn Tài sẽ ký hợp đồng chính thức. Hồ Tuấn Tài là cầu thủ có lối chơi thông minh, kỹ thuật. Việc sở hữu thêm một ngoại binh và một nội binh giỏi sẽ khỏa lấp vấn đề mà hàng công của SHB Đà Nẵng gặp phải ở mùa giải năm nay.
Việc chiêu mộ cả Tuấn Tài lẫn Rafaelson sẽ khiến cơ hội thi đấu của Đức Chinh bị giảm đi đáng kể. Mùa này, Đức Chinh chỉ ghi 4 bàn thắng trong 3 trận đấu của SHB Đà Nẵng. 11 trận còn lại ở V-League, Đức Chinh không nổ súng. Và hẳn nhiên, khi đội nhà sở hữu hai tiền đạo chất lượng sẽ khiến Đức Chinh buộc phải nỗ lực nếu như không muốn mất vị trí chính thức vào tay Raraelson hay Tuấn Tài.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.