Được 'bơm tiền', Than Quảng Ninh vẫn thua sốc, HLV Hoàng Thọ nói gì?

11/04/2021 22:03 GMT+7

Bóng đá Việt Nam có nhiều điều không lý giải nổi. Lúc bị nợ chồng nợ chất thì đá như thể trận nào cũng là trận chung kết nhưng đến khi được trả một phần nợ thì đá như thể mình đã vô địch sớm. Ấy là đang đề cập đến đội Than Quảng Ninh !

Thắng 4 trận liên tiếp nhưng đến trận tiếp theo thì bị thua bẽ mặt 4 bàn trước Hà Nội vòng 9 V-League 2021 vào tối 11.4, cái cách thua của Than Quang Ninh khiến khán giả thất vọng, phật lòng. Thì cứ cho rằng vì Hà Nội FC giỏi hơn, hay hơn nên thắng nhưng đội bóng Thủ đô cũng đang khủng hoảng trầm trọng (không phải về tiền). Thế mà sau những bết bát vừa qua, đội bóng của bầu Hiển đã trở lại và lợi hại như xưa.

Highlights Hà Nội 4-0 Than Quảng Ninh: Quang Hải quá xuất sắc!

4 bàn thắng vào lưới của Than Quảng Ninh do công Văn Đại, Quang Hải, Văn Xuân và Geovane còn Than Quảng Ninh “phô diễn” một lối đá thiếu hồn vía, chây lười, ít chạy, không chịu thả mình vào trận đấu. Nói chung là vô cùng thất vọng.

Chơi quá nhạt nhòa, đội Than Quảng Ninh thua dễ tại sân Hàng Đẫy

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

Từ chối trả lời về chuyện lương (đã sắp được trả nợ), HLV Hoàng Thọ phát biểu sau trận rằng, bàn thắng sớm của Hà Nội FC ngay phút thứ 2 đã khiến đội Than Quảng Ninh bị rối bời, dẫn đến lối chơi bị phá sản. Cộng với đó là thể lực không đảm bảo.
Không thể nhận ra đội Than Quảng Ninh với bộ mặt nhợt nhạt và tinh thần chiến đấu thiếu động lực đến cỡ ấy. Đến mức sang hiệp 2, HLV Hoàng Thọ thay cùng lúc 5 cầu thủ (chuyện rất hiếm).

Niềm vui của đội Hà Nội

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

Ông lý giải: “Trước trận đấu, chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt. CLB xảy ra vấn đề nên sự chuẩn bị là chưa tốt. Khi thấy cầu thủ thể lực đi xuống, tôi đã quyết định thay các cầu thủ trẻ vào. Tôi không bị sức ép nào cả về việc thay người. Tôi tận dụng đủ quyền thay 5 cầu thủ. Kết quả trận đấu không tốt. Tôi sẽ phải động viên học trò cố gắng tập luyện và cố gắng thi đấu tốt hơn ở những trận sau. Mong sao ở trận gặp Viettel cũng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 10, đội Than Quảng Ninh sẽ thể hiện được chính bản thân mình”.
Khi được hỏi có điều gì tiếc nuối, HLV Hoàng Thọ nói: “Tôi chưa đóng góp được gì cho CLB Than Quảng Ninh. Lực lượng đội mỏng. Nhân sự mỏng nên một số cầu thủ lớn tuổi phải dìu dắt các cầu thủ trẻ. Tôi xin cảm ơn các cổ động viên CLB Than Quảng Ninh, lúc khó khăn hay khi đội đạt kết quả thế nào, cũng vẫn bên chúng tôi. Thật tiếc là chúng tôi lại thua ở trận đấu này”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.