Được Công Phượng ủng hộ, A Sầm Quán mở rộng gấp 8 lần

03/08/2020 13:30 GMT+7

Được Công Phượng ủng hộ nhiệt tình, nên chỉ sau vài tháng quán bún đậu mắm tôm A Sầm Quán của đàn anh Sầm Ngọc Đức mở rộng gấp 8 lần tại 328 Cao Thắng nối dài (Q.10, TP.HCM).

Vào tháng 2 vừa qua, trước khi dịch Covid-19 ập đến thì đàn anh của Công Phượng tại CLB TP.HCM, tiền vệ đa năng Sầm Ngọc Đức đã khai trương quán bún đậu mắm tôm A Sầm tại đường Nguyễn Thái Bình (Q.Tân Bình).
Có lợi thế gần đại bản doanh CLB TP.HCM, chất lượng đồ ăn thơm ngon nhờ luôn tươi mới và sạch sẽ nên quán A Sầm nhanh chóng trở thành “mối ruột” của Công Phượng.

Nghỉ Covid-19, Công Phượng lái mô tô Ducati nửa tỉ đồng đi "độ đồ chơi khủng"

Nhiều hôm, khi đi tập về Công Phượng lại đi bộ ra quán A Sầm gọi món ăn kèm lời phàn nàn vì ăn 1 suất thì thèm còn 2 suất lại no quá. 

Ông chủ Sầm Ngọc Đức và anh bạn đội trưởng Văn Thuận nghịch ngợm quà tặng đặc biệt

Nhân vật cung cấp

Bất chấp dịch Covid-19 ảnh hưởng nhưng hiệu ứng tỏa hương món ăn tại quán A Sầm vẫn giúp Sầm Ngọc Đức thu hút được rất nhiều khách tới ủng hộ. Người quen có, mà khách vãng lai xung quanh càng nhiều vì "tiếng thơm" của quán.
Từ chỗ mở quán để vợ có việc làm khi cả nhà đã chuyển hẳn vào TP.HCM ở, nay tiền vệ Sầm Ngọc Đức đã suy nghĩ và đầu tư nghiêm túc để đẩy mạnh thương hiệu bún đậu mắm tôm đã khiến rất nhiều đồng đội như Công Phượng, Phi Sơn, Văn Sơn, Bùi Tiến Dũng… nhanh chóng thành fan ruột.
Ngày 31.7 qua, ông chủ nhỏ Sầm Ngọc Đức đã hào hứng khai trương quán mới, dịch chuyển về hẳn khu trung tâm ở địa chỉ 328 Cao Thắng nối dài (quận 10, TP.HCM) với diện tích được mở rộng đến hơn 8 lần cùng tên mới A Sầm Quán. 

Anh em FC Chân Tình đến ủng hộ A Sầm Quán ngày khai trương

Nhân vật cung cấp

Và thật dễ thương khi ngay ngày khai trương Công Phượng đã lập tức đến ủng hộ anh chị, kèm theo lời chúc mau mắn thành công mở ra chuỗi A Sầm nhiều nhà hàng hơn nữa để anh tiện ăn bất kỳ lúc nào và mua thêm 4 hộp nhỏ mang về tối “nhâm nhi” cùng bà xã. 

Các cầu thủ TP.HCM đến ủng hộ A Sầm Quán của tiền vệ Sầm Ngọc Đức

Nhân vật cung cấp

Tin vui cho tiền vệ đa năng Sầm Ngọc Đức khi anh đang trưởng thành rõ rệt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Không còn là cầu thủ nhiệt huyết nhưng dễ mất bình tĩnh, mùa bóng này sau 28 trận cựu cầu thủ Hà Nội không phải nhận một tấm thẻ nào.
Hy vọng với đà mát tay trong làm ăn, Sầm Ngọc Đức sẽ ngày càng chơi hay hơn nữa trong màu áo CLB TP.HCM hoặc một đội bóng nào khác khi hết mùa giải này anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.
Chỉ trong vài ngày đầu, không chỉ Công Phượng mà rất đông bạn bè là các đồng đội ở CLB TP.HCM, FC Chân Tình hay các ca sĩ như Lâm Vũ đã đến nếm thử và đều đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.