Duy Mạnh được 'chia lửa' 300 triệu đồng kinh phí phẫu thuật dây chằng

03/03/2020 20:26 GMT+7

Vì bị chấn thương nặng, trung vệ Duy Mạnh sẽ ra nước ngoài phẫu thuật và anh sẽ được CLB chủ quản Hà Nội cùng sự hỗ trợ từ Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chi trả toàn bộ kinh phí.

Tối 3.3, đại diện Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và PTI đã đến nhà riêng của Duy Mạnh để trao số tiền bảo hiểm 300 triệu đồng. PTI cũng đã từng hỗ trợ hai tuyển thủ khác là Trần Đình Trọng và Phạm Xuân Mạnh khi họ bị chấn thương trong quá trình thi đấu, tập luyện tại V-League.
Chiều cùng ngày, VPF và PTI đã tái ký kết hợp tác bảo hiểm và truyền thông cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020. Theo đó, PTI là đơn vị bảo hiểm cho gần 900 cầu thủ và trọng tài tham gia 3 giải đấu của năm 2020, bao gồm V-League, giải hạng Nhất quốc gia và Cúp quốc gia.
PTI sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện, làm nhiệm vụ và thi đấu tại các giải trên. Số tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng đối với cầu thủ và 200 triệu đồng đối với trọng tài.

Duy Mạnh tin tưởng anh sẽ sớm trở lại sân cỏ

Ảnh: Duy Thái

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF, cho biết trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 diễn ra vào ngày 1.3 vừa qua cũng nằm trong khuôn khổ hiệu lực của hợp đồng giữa PTI và VPF, nên trung vệ Đỗ Duy Mạnh của CLB Hà Nội sẽ nhận được sự hỗ trợ về mặt tài chính của PTI trong quá trình điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo ở gối phải.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.