Duy Mạnh: 'Tôi sẽ tuân thủ tuyệt đối phác đồ điều trị chấn thương của bác sĩ'

07/04/2020 11:00 GMT+7

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sắp hết thời gian cách ly tại bệnh viện Vinmec (Hà Nội) và sẽ sớm sang Trung tâm PVF để điều trị chấn thương. Trong chia sẻ mới đây, cầu thủ của CLB Hà Nội tỏ ra rất lạc quan.

Theo yêu cầu nghiêm ngặt của PVF, Duy Mạnh phải tuân thủ tất cả những biện pháp y tế để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Bản thân anh cũng rất chủ động bảo vệ mình và cộng đồng. Ở lần xét nghiệm đầu tiên, anh nhận kết quả âm tính với Covid-19 và vài ngày tới, các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm lần thứ 2.
Duy Mạnh cho biết: “Sau ca phẫu thuật tại Singapore, tôi đã tập nhẹ tại nhà trong thời gian rất ngắn. Tôi đã được CLB Hà Nội và Trung tâm PVF đồng ý cho tập hồi phục và điều trị tại PVF vì tại đây có đầy đủ các dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp và các bác sĩ giỏi. Để cẩn thận, tôi cách ly 14 ngày tại bệnh viện Vinmec và đã được 1 tuần. Ít ngày nữa tôi sẽ xét nghiệm thêm một lần nữa và nếu kết quả an toàn, tôi sẽ có mặt ở PVF”.

Cầu thủ sinh năm 1996 rất chăm chỉ

Ảnh: Cắt từ clip

Khi được hỏi tình hình chấn thương hiện tại như thế nào, Duy Mạnh chia sẻ: “Tôi bị đứt dây chằng đầu gối nên sẽ cần nhiều thời gian để tập hồi phục. Quá trình điều trị của tôi sẽ hoàn toàn do bác sĩ lên phác đồ và tôi sẽ tuân thủ tuyệt đối. Ngoài chấn thương, sức khỏe tôi khá tốt, tinh thần cũng rất lạc quan. Vì lạc quan sẽ giúp tôi vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp. Tôi được hỗ trợ ở mức cao nhất nên cũng rất yên tâm. Tôi sẽ cố gắng tập luyện hàng ngày và hy vọng chấn thương sẽ mau lành”.

Khán giả mong chờ Duy Mạnh sớm quay trở lại

Ảnh: Giang Nguyễn

Trung vệ của đội tuyển Việt Nam cũng không quên nhắn gửi thông điệp đến người hâm mộ: “Việt Nam đang chung tay chiến đấu với dịch bệnh Covid-19. Tôi mong tất cả mọi người hãy tuân thủ những quy định của chính phủ và các cơ quan chức năng để bảo vệ chính mình cũng như cộng đồng. Nếu không có việc gì quá cần thiết thì không nên đi ra ngoài, hãy ở nhà và cố gắng vận động, tập thể dục trong nhà. Nên rửa tay thường xuyên. Chúng ta không quên cảm ơn các y, bác sĩ và rất nhiều ngành nghề khác trong xã hội đã nỗ lực tối đa để giúp người dân đánh bại Covid-19”, Duy Mạnh nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.