Ghi bàn cho tuyển Việt Nam, em họ Văn Quyến hy vọng thầy Park không gạch tên

20/08/2021 07:50 GMT+7

Hồ Tuấn Tài – em họ Văn Quyến đã tỏa sáng trong trận đấu tập cùng U.22 Việt Nam. Với bàn thắng ghi được, anh kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách lên đường đi Ả Rập Xê Út.

Trong trận đấu tập với đàn em U.22 Việt Nam, Hồ Tuấn Tài đã chơi rất hay khi đá ở vị trị cao nhất của tuyển Việt Nam.
Anh luôn tích cực di chuyển tìm bóng để dứt điểm và nỗ lực lùi về phòng ngự khi bị mất bóng khiến BHL tuyển Việt Nam hài lòng. Nhìn nỗ lực của Hồ Tuấn Tài, có thể thấy anh rất quyết tâm có mặt ở danh sách cuối cùng đi Ả Rập Xê Út.

Đội tuyển Việt Nam bất lợi đủ đường trước trận gặp Ả Rập Xê Út

Với sự năng nổ của mình, Tuấn Tài đã chơi hay và ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam, sau đó Minh Vương ấn định chiến thắng 2-1 ở trận đấu tập đầu tiên với tuyển U.22.
Ở đợt tập trung lần này thuận lợi cho Tuấn Tài vì Công Phượng không góp mặt nên HLV Park Hang-seo cần thêm một tiền đạo bên cạnh Tiến Linh, Văn Toàn, Đức Chinh.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam cạnh tranh quyết liệt để có suất đi Ả rập Xê-út

VFF

Với khát khao cống hiến và phong độ rất tốt, Tuấn Tài nhiều khả năng sẽ được góp mặt trong danh sách 25 cầu thủ lên đường đi Tây Á vào ngày 27.8 tới.
Tuấn Tài từng góp mặt ở U.19 Việt Nam năm 2014 nên chơi rất ăn ý với các cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Đức Huy, Duy Mạnh…, đây chính là điểm cộng của cầu thủ đang khoác áo CLB TP.HCM.
Nếu được trao cơ hội, em họ Văn Quyến có thể thay đổi vận đen của mình khi lần lên tuyển trước đây anh bị chấn thương nên phải ra về sớm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.