Giới bình luận viên châu Á: ‘Kiểu gì cũng đứng về phía HLV Park Hang-seo’

Giang Lao
Giang Lao
12/06/2021 13:44 GMT+7

Hai bình luận viên của kênh FOX Sports và ESPN khu vực châu Á, Rhysh Roshan Rai và Gabriel Tan vô cùng ấn tượng với cách phản ứng của HLV Park Hang-seo khi bảo vệ cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Trong diễn biến ở gần cuối hiệp 2 khi cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi của đội tuyển Malaysia có pha vào bóng thô bạo cố tình cản ngã tiền vệ Hồng Duy ra ngoài đường biên, và ngay trước khu ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo đang ngồi đã bật dậy từ bên trong lao ra phản ứng dữ dội đối thủ.
Pha phản đối nóng như lửa này của HLV Park Hang-seo khiến ông bị trọng tài người Nhật Bản, Ryuji Sato rút thẻ vàng khiến cùng 1 chiếc thẻ nhận trước đó nên đã không thể chỉ đạo ở trận then chốt với đội tuyển UAE ngày 15.6 tới.
Xem tình huống qua truyền hình bình luận viên Rhysh Roshan Rai viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter: “Tôi thực sự thích thú sự phản ứng này của HLV Park Hang-seo. Dĩ nhiên, nó đã khiến ông ấy nhận thẻ.
Tuy nhiên, ông ấy đã đứng lên để bảo vệ quyết liệt các chàng trai ở đội tuyển Việt Nam của mình. Tôi hoàn toàn ủng hộ ông ấy ở tình huống này một cách vô điều kiện”.

Rhysh Roshan Rai viết dòng tweet ủng hộ HLV Park Hang-seo

Chụp màn hình

Tương tự, bình luận viên Gabriel Tan cũng hoàn toàn ủng hộ quan điểm của Rhysh Roshan Rai, và cho biết thêm: “HLV Park Hang-seo luôn bảo vệ các cầu thủ của mình. Đó là cách ông ấy xây dựng mối quan hệ với các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam, và nay đã giúp họ là một khối thống nhất, ăn ý không chỉ trên sân mà còn ở bên ngoài cuộc sống”. 

Bình luận của Rhysh Roshan Rai về hành trình của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Chụp màn hình

Trong khi đó, nhận định về đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo sau chiến thắng quá thuyết phục trước Malaysia 2-1 và đứng trước ngưỡng cửa lịch sử lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup 2022 cũng như sớm lấy vé dự vòng chung kết Asian Cup 2023, Rhysh Roshan Rai viết: “Thật sự mừng, và đáng tự hào với đội tuyển Việt Nam. Chúng ta phải ngưỡng mộ họ. Đội tuyển Việt Nam là niềm tự hào của Đông Nam Á lúc này. Không có con đường nào ngắn hết, nhưng đội tuyển Việt Nam đã kiên trì nhiều năm nay, đầu tư vào tương lai, bền bỉ phát triển thế hệ cầu thủ trẻ và nay họ đang chơi thứ bóng đá đẳng cấp ở trình độ cao tầm châu lục. Vì vậy, họ xứng đáng được tự hào vì điều đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.