Hà Đức Chinh: “Mọi người yên tâm nhé, tôi vẫn ổn”

18/03/2020 08:42 GMT+7

Sau hơn 10 ngày điều trị viêm gan siêu vi B và men gan cao tại bệnh viện C Đà Nẵng , cầu thủ của SHB Đà Nẵng Hà Đức Chinh đã trấn an người hâm mộ về căn bệnh của mình.

“Trong những ngày ở bệnh viện, tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn của gia đình, người thân, các CĐV lo lắng về bệnh tình của tôi. Các bác sĩ cho biết, hiện sức khoẻ tôi đã ổn và có thể tập nhẹ lại cùng đồng đội, nhưng chưa khẳng định thời gian có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, mọi người hãy yên tâm nhé, tôi vẫn ổn”, tiền đạo 23 tuổi Hà Đức Chinh chia sẻ.
Thời gian vừa qua, người hâm mộ Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đều tỏ ra rất quan tâm về căn bệnh của tiền đạo này. Sau khi đi khám, Hà Đức Chinh được phát hiện bị viêm gan siêu vi B và men gan cao hơn nhiều so với mức cho phép nên anh phải nhập viện điều trị và nghỉ ngơi.

Nsiah (phải) đã được thử nghiệm thay vị trí Đức Chinh nhưng chưa thành công

Minh Tân

Với việc thiếu vắng Hà Đức Chinh, CLB SHB Đà Nẵng và HLV Lê Huỳnh Đức đã có khởi đầu không tốt ở V-League khi để thua Becamex Dình Dương và mới nhất thất bại 1-4 trước CLB Sài Gòn FC ngay trên sân nhà Hòa Xuân. Không có Đức Chinh, hàng công của SHB Đà Nẵng tỏ ra yếu kém với chỉ một trung phong chơi cao nhất là Akinad, nhưng cầu thủ này chưa thành công khi chỉ quen đá ở cánh.

HLV Huỳnh Đức: 'Hà Đức Chinh sẽ nguy hiểm đến tính mạng nếu chơi bóng'

Hy vọng Hà Đức Chinh sẽ sớm trở lại để giúp HLV Huỳnh Đức điều chỉnh lại lối chơi của SHB Đà Nẵng trong thời gian tới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.