Kết quả bóng đá V-League 2020 Bình Dương 1-0 Đà Nẵng: Ngoại binh mang 3 điểm về cho chủ nhà

08/03/2020 18:56 GMT+7

Từ đường chuyền của Tô Văn Vũ, Hedipo Gustavo đã đánh đầu thủng lưới Đà Nẵng ở phút 15, mang về chiến thắng 1-0 của Bình Dương trong trận đấu vòng 1 V-League vừa kết thúc.

Tường thuật trực tiếp
BD-DN
Becamex Bình Dương không phải là ứng viên vô địch nhưng được xem là ngựa ô của giải đấu. Chính vì thế, đội chủ sân Gò Đậu quyết thắng SHB Đà Nẵng để gửi thông điệp đến các đội mạnh khác.
Tiền đạo Tiến Linh bày tỏ: “V-League đang thật sự gặp khó khăn khi phải thi đấu trên sân không khán giả. Để tránh cảnh ảm đạm, mỗi cầu thủ chúng tôi đều quyết thi đấu máu lửa, giúp trận đấu diễn ra sôi động và người hâm mộ cũng cảm thấy vui khi xem các trận cầu chất lượng qua truyền hình. Chúng tôi quyết tâm đá tốt để khi dịch Covid-19 bị đẩy lùi, sân mở cửa đón khán giả thì người hâm mộ sẽ ồ ạt kéo đến sân để không khí bóng đá sôi động trở lại”.
Để chuẩn bị cho mùa giải 2020, cả Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng đều khá lặng lẽ trên thị trường chuyển nhượng khi không có nhiều cái tên nổi bật cập bến hai đội bóng này.
Về phía Becamex Bình Dương, họ đã chia tay một loạt công thần có thể kể đến như Nguyễn Anh Đức, Lê Tấn Tài, Bùi Tấn Trường… Ở chiều ngược lại, họ đã chào đón những tân binh như Ngô Hồng Phước, Youssouf Toure và Nguyễn Trung Đại Dương…

HLV Lê Huỳnh Đức đang đau đầu khi SHB Đà Nẵng thiếu vắng Hà Đức Chinh

Khả Hòa

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng có hoàn cảnh tương tự khi cũng chia tay biểu tượng đội bóng, tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo. Còn ở chiều ngược lại, họ cũng đã chào đón những cái tên như Trần Đình Hoàng, Ismahil Akinade và Lục Xuân hưng…
Ngoài việc cán đích ở vị trí cao hơn SHB Đà Nẵng mùa trước, Becamex Bình Dương cũng vượt trội đối thủ về chỉ số đối đầu. Cụ thể, theo thống kê trong 21 lần gặp nhau gần nhất thì đội bóng đất Thủ đã có tới tám chiến thắng so với con số sáu của đối thủ.
Bên cạnh đó, được thi đấu trên sân nhà Gò Đậu cũng sẽ là lợi thế không nhỏ cho HLV Trần Thanh Sơn có được khởi đầu như ý với ba điểm trọn vẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.