HAGL nói gì về thông tin CLB Austria Wien muốn mua đứt Văn Toàn?

28/02/2021 10:31 GMT+7

Trước thông tin CLB Austria Wien muốn mua đứt Văn Toàn, Thanh Niên đã có trao đổi với Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh.

Gần đây khá nhiều người quan tâm đến việc đại diện CLB Austria Wien, ông Martin cho biết muốn mua đứt tiền đạo Văn Toàn của HAGL trong chiến lược chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á.
"Vài năm trước, chúng tôi đã từng liên hệ với một vài CLB Việt Nam về trường hợp của 2-3 cầu thủ nhưng không thành công. BLĐ Austria Wien vẫn đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà mục tiêu cao nhất là các cầu thủ Việt Nam.
Chúng tôi hiện tại đã có được một vài cái tên trong danh sách từ các tuyển trạch viên, ấn tượng nhất là cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL. Nhưng trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi. Austria Wien từng liên hệ với CLB này trong quá khứ, nhưng vì trở ngại trên nên mọi thứ dừng lại", ông Martin chia sẻ.

Văn Toàn đã vài lần được liên hệ với các CLB nhưng chua xuất ngoại

CLB HAGL

Rào cản lớn nhất, theo đại diện CLB Austria Wien là họ muốn mua đứt Văn Toàn để có thể an tâm sử dụng lâu dài, thay vì mượn như những hợp đồng xuất ngoại trước đó của HAGL.
Cách đây 2 năm, người đại diện của CLB Austria Wien từng liên hệ Đoàn Văn Hậu nhưng bất thành. Dù khẳng định quan tâm thị trường Đông Nam Á nhưng vào lúc này đội hình của họ ngoài các cầu thủ Áo chỉ có vài người nước Đức, Mỹ, Đan Mạch, Dominican, Albabia, Kosovo, Hungary và Ma Rốc.
Về thông tin này, Giám đốc điều hành CLB HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có thông tin gì việc Austria Wien quan tâm và muốn mua Văn Toàn, nên không thể bình luận gì".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.