Kết quả VCK U.19 quốc gia 2020: Đại chiến HAGL và PVF bất phân thắng bại

20/06/2020 20:29 GMT+7

Cả U.19 PVF và U.19 HAGL 1 đã cống hiến cho các khán giả một trận cầu hấp dẫn, chuyên môn cao như mong đợi, song sự thiếu may mắn của đôi bên đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tường thuật trực tiếp
U.19 HAGL vs U.19 PVF

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Lần đầu tiên đăng cai tổ chức, PVF không chỉ muốn trình làng lứa trẻ mới đầy sức bật mà còn quyết tâm giành thành tích ấn tượng. Chủ nhà đã thể hiện điều này một cách rõ ràng ngay từ vòng ngoài khi loại đương kim vô địch Hà Nội và cả đội bóng giàu tham vọng Viettel ra khỏi cuộc chơi.
Gặp một ứng viên nặng ký khác là lò đào tạo trẻ chất lượng HAGL 1 ở trận khai mạc càng là cơ hội để PVF sớm khẳng định mình một cách hùng hồn, nhất là khi PVF đang có một đội hình đồng đều với những cái tên ấn tượng như Võ Nguyên Hoàng, Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, Trần Hoàng Phúc, Trịnh Văn Chung, Đoàn Chí Bảo... Vài người trong số này từng được các cựu danh thủ M.U như Ryan Giggs và Paul Scholes khen rất nhiều cách đây 3 năm khi còn chơi ở lứa tuổi U.16.

Đoàn Chí Bảo (7) cầu thủ từng được huyện thoại Paul Scholes khen ngợi và đánh giá cao

PVF

Võ Nguyên Hoàng chân sút xuất sắc của PVF

Đội trưởng Trần Hoàng Phúc cao to thủ lĩnh hàng phòng ngự của PVF

PVF

2 tiền vệ xuất sắc Nguyễn Hoàng Huy và Trịnh Văn Chung

Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai 1 đến với Vòng chung kết U.19 gần như còn đầy đủ lực lượng từng về nhì năm rồi sau Hà Nội như Nguyễn Thanh Khôi, Phan Du Học, Nguyễn Nhĩ Khang, Nguyễn Duy Tâm, Võ Hữu Việt Hoàng, Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Quốc Việt... Đây chính là “làn gió mới” như lứa Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh khi được bầu Đức kỳ vọng rất nhiều và sẽ là bộ mặt tương lai của đội bóng phố Núi. Hoàng Anh Gia Lai 1 chắc chắn sẽ cùng PVF tạo nên cuộc trình diễn hết sức thú vị.
Trận đại chiến này được ví như cuộc đối đầu giữa lò đào tạo theo mô típ Arsenal mà Hoàng Anh Gia Lai đang theo đuổi chạm trán với các học trò của huyền thoại M.U khi nhiêu cầu thủ U.19 PVF hiện từng được Paul Scholes và Ryan Giggs huấn luyện, dẫn dắt dù chỉ trong thời gian ngắn. Trận này sẽ được VTV6, HTV Thể thao, VTC4, SCTV15, Next Sport trực tiếp. Trước đó, TP.HCM sẽ gặp An Giang lúc 15 giờ 30, trực tiếp trên Truyền hình Báo Thanh Niên và kênh YouTube Thể thao 360.

Hoàng Anh Gia Lai 1 đã sẵn sàng cho trận đại chiến

 

Trung vệ Xuân Minh từng được nguyên HLV  U.19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao sẽ trở lại chỉ huy hàng thủ chiều nay

Minh Trần

Hậu vệ cánh Phan Du Học mũi khoan lợi hại của Hoàng Anh Gia Lai

Minh Trần

Đội trưởng Thanh Khôi sẽ dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai 1 chiều nay

Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.