HAGL - TP.HCM: Công Phượng mơ đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp

04/03/2017 13:52 GMT+7

HAGL đã chuẩn bị sẵn sàng để nghênh chiến TP.HCM ở vòng 8 V-League diễn ra chiều nay, nhằm hướng đến chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Sáng hôm nay, khi các quầy bán vé quanh sân Pleiku mở cửa, rất đông người hâm mộ đội bóng phố núi đã kéo đến mua vé xem trận đấu. Cho dù V-League đang mất dần hình ảnh trong mắt người hâm mộ, nhưng fan phố núi vẫn rất yêu mến đội bóng con cưng của mình nên ai cũng tranh thủ mua vé vào sân cổ vũ Công Phượng và các đồng đội.

Anh Trần Văn Hoàng - ngụ ở đường Lê Lợi, Pleiku nói: “Chúng tôi càng ngày càng yêu đội bóng HAGL hơn, không chỉ vì họ mới thắng 3 trận liên tiếp, mà yêu vì các cầu thủ đã trưởng thành. Bây giờ xem lứa Công Phượng đã đá mắt lắm, họ thật sự là đội bóng đáng xem nhất V-League”.

Giám đốc điều hành CLB Huỳnh Mau chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy nhiều người kéo đến sân mua vé xem trận đấu. Rõ ràng cách làm của bầu Đức đã đem lại hiệu quả. HAGL sẽ luôn duy trì hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ”.

Người hâm mộ mua vé sáng 4.3 Huỳnh Mau

3 trận thắng liên tiếp vừa qua giúp Công Phượng và các đồng đội thêm tin vào bản thân mình. Tinh thần thoải mái, vui vẻ bao trùm lên đội bóng phố núi. Mỗi khi sự tự tin trở lại, đôi chân Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn… sẽ thêm thanh thoát để tỏa sáng với những bàn thắng đẹp.

tin liên quan

HAGL: Điểm sáng về lối chơi đẹp
Có một chi tiết nhỏ ít người để ý, rằng HAGL là đội bóng hiếm hoi tại V-League đến lúc này vẫn chưa có cầu thủ bị treo giò vì án phạt hay lãnh thẻ.

Công Phượng nói rằng, anh và đồng đội ngày càng hiểu nhau hơn và không e ngại khi đá sân khách bởi đã “sống” được ở đấu trường V-League khắc nghiệt: “Chúng tôi tập trung để hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp. TP.HCM chơi khá tốt, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt mục tiêu của mình”.

Ngay cả ban tổ chức giải, bây giờ cũng mong chờ vào lối chơi đẹp cũng như những chiến thắng của HAGL. Bởi vì những trận đấu đẹp mà HAGL mang lại, phần nào giúp cứu vớt hình ảnh xấu ở V-League.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.