HLV bị sa thải Fabio Lopez: ‘Tôi mới chỉ nói 3% sự thật về Thanh Hóa’

06/07/2020 21:15 GMT+7

HLV Fabio Lopez khẳng định chuyện "vui" vẫn còn đó khi gặp bầu Đệ của Thanh Hóa tại tòa án.

Sau 1 tháng bị CLB Thanh Hóa sa thải mà không có một khoản tiền đền bù nào trong tay, HLV Fabio Lopez đã có những chia sẻ thẳng thừng với báo giới. Ông Fabio Lopez cho rằng Thanh Hóa FC đã không nói đúng sự thật với giới truyền thông xoay quanh quyết định sa thải mình.
Đầu tiên là việc tổ chức họp kín mà không có sự tham dự của ông Lopez cùng trợ lý. Chia sẻ mới nhất của ông Lopez: “HLV trưởng không cần bất cứ sự cho phép nào hết. Chính HLV trưởng mới đưa ra sự cho phép với người khác. Hơn nữa như tôi từng giải thích, Thanh Hóa đã cố tình tổ chức cuộc họp khi vắng mặt tôi”.

Đội Thanh Hóa và ông Lopez thời còn 'mặn nồng'

Ảnh: Facebook nhân vật

HLV Lopez cũng ẩn ý về thái độ của một số cầu thủ Thanh Hóa. Một vài cầu thủ đòi hỏi đặc quyền riêng trong chế độ sinh hoạt, tập luyện và còn có thái độ thi đấu không đúng năng lực trên sân dẫn đến việc Thanh Hóa thất bại liên tiếp ở V-League. Không được bồi thường một khoản nào khi bị Thanh Hóa đơn phương chấm dứt hợp đồng, ông Lopez bức xúc: “Vấn đề này không phải chuyện đùa. Đây là công việc, là tiền bạc trong hợp đồng của tôi. Hợp đồng của tôi còn đến tận tháng 11.2021!”.
Ông Lopez nói thêm: “Tôi mới kể cho báo chí Việt Nam 3% câu chuyện mà đội Thanh Hóa đã đối xử với tôi. Có những thứ không thể nói bằng lời. Tôi có đầy đủ những bằng chứng rất rõ ràng để kiện Thanh Hóa. Tôi và bầu Đệ sẽ gặp nhau tại tòa. Tại sao tôi phải sợ hãi chứ? Ở tòa án, FIFA sẽ cho họ biết đâu là sự thật".
Về phía bầu Đệ, ông cho biết HLV Lopez đã không đàng hoàng khi từ chối tập trung với đội sau trận thua 1-2 trước Quảng Nam. Ngoài ra, ông Lopez vi phạm kỷ luật của đội và bị 100% số cầu thủ biểu quyết sa thải nên bầu Đệ cho rằng CLB Thanh Hóa không có nghĩa vụ phải bồi thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.