HLV Chung Hae-soung: ‘Một số trụ cột TP.HCM mắc lỗi khó hiểu’

27/07/2020 07:20 GMT+7

Trận thua 0-3 trước Hà Nội ở vòng 11 V-League 2020 khiến HLV Chung Hae-soung mất ghế HLV trưởng CLB TP.HCM và ông đã trải lòng lý do trên báo Hàn Quốc .

Chia sẻ trên Yohap News ngày 26.7, HLV Chung Hae-soung nói thẳng một số trụ cột TP.HCM bỗng dưng mắc lỗi khó hiểu trong vài trận đấu gần đây.

[NÓNG] HLV Chung phủ nhận tin từ Yonhap News, không muốn làm GĐKT của TP.HCM

“Một số cầu thủ thân với quan chức trong đội bóng bỗng dưng mắc lỗi ở vài trận đấu gần đây khiến CLB mất điểm”, HLV Chung Hae-soung nói.

HLV Chung Hae-soung bị một số cầu thủ TP.HCM "đá ghế"?

Khả Hòa

Cựu trợ lý HLV của Guus Hiddink ở Word Cup 2002 cũng không hài lòng về chuyện mua sắm nhân sự ở CLB TP.HCM khi ông mất quyền tự quyết. Hơn hết, vị HLV này hối tiếc bởi từng cùng TP.HCM đoạt ngôi á quân trong khi ở mùa giải năm nay, đội hiện chỉ kém Sài Gòn FC dẫn đầu 5 điểm không quá đáng lo ngại.

Alex Lima là bản hợp đồng thất bại của TP.HCM, trước đó hàng loạt ngoại binh như Prodell, Matias chấn thương không giúp gì cho đội

Độc Lập

Sau trận thua trước Hà Nội, ông Chung Hae-soung nhận thông báo rời ghế HLV trưởng để đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật, tuy nhiên ông từ chối. Ông Chung cho biết mình còn 17 tháng hợp đồng, muốn được thanh toán 50% giá trị hợp đồng rồi đường ai nấy đi.

Công Phượng không thể giúp thầy Chung giữ ghế tại CLB TP.HCM

Khả Hòa

Tiết lộ của HLV Chung Hae-soung, người từng có gần 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam tại HAGL rồi TP.HCM, phần nào làm dậy sóng chuyện nội tình không êm ả của đương kim á quân V-League. Dự kiến không chỉ HLV Chung Hae-soung mà cả dàn trợ lý người Hàn Quốc cũng chia tay CLB TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.