HLV Chung Hae-soung nhận xét về CLB TP.HCM trong ngày sinh nhật buồn của Công Phượng

22/01/2020 19:17 GMT+7

Dừng chân ở vòng sơ loại AFC Champions League , HLV Chung Hae-soung khẳng định CLB TP.HCM với Công Phượng và các đồng đội sẽ sớm trở lại đấu trường cao nhất châu Á.

Mở đầu phần phát biểu, HLV Chung Hae-soung chia sẻ về các học trò, trong đó có Công Phượng: “Chúng tôi phải tôn trọng và chấp nhận kết quả trận đấu hôm nay. Nhưng tôi rất vui về thái độ thi đấu của các học trò.
Tôi muốn nói lời cám ơn đến các học trò đã chơi hết mình hôm nay. Sân Chang Arena của CLB Buriram rất khó chịu cho các đội khác. Nhưng trận đấu vừa qua các cầu thủ của tôi đã chơi hết sức mình đến phút cuối và đá rất tốt”.
Ở trận đầu đầu tiên của mùa giải mới, CLB TP.HCM đã phải làm khách trên sân Chang Arena của CLB Buriram United và thúc thủ 1-2. Đó là trận đấu HLV Chung Hae-soung đã tung ra những ngôi sao sáng nhất của mình ở vòng sơ loại AFC Champions League (ACL). 

Công Phượng vẫn còn khá trầm lắng, chưa bùng nổ ở trận đầu tiên khoác áo CLB TP.HCM trong chuyến làm khách tại Chang Arena của CLB Buriram United

CLB TP.HCM

Riêng tiền đạo Công Phượng đã đá khoảng 86 phút trong trận ra mắt CLB TP.HCM. Tiếc rằng anh không thể nổ súng để giúp đội bóng mới trong ngày kỷ niệm sinh nhật của mình.
Dừng bước ở AFC Champions League, CLB TP.HCM sẽ chuyển hướng về mặt trận AFC Cup. Tại đây, CLB TP.HCM nằm tại bảng F cùng Hougang United, Lao Toyota và một đội khác chờ vượt qua vòng play-off.
Sân chơi này rõ ràng nhẹ gánh hơn nhiều so với các CLB Việt Nam và cá nhân CLB TP.HCM. Với trình độ của mình, HLV Chung Hae-soung hoàn toàn có thể giúp đội bóng thành phố đi sâu như Hà Nội mùa trước. 

Diakite ghi bàn là chưa đủ để CLB TP.HCM đánh sập pháo đài Chang Arena ở vòng sơ loại AFC Champions League. HLV Chung Hae-soung khẳng định sẽ sớm quay trở lại đấu trường cao nhất cấp CLB ở châu lục

AFC

Về phần mình, chiến lược gia người Hàn Quốc rõ ràng vẫn muốn sớm trở lại đấu trường cao nhất châu Á dành cho các CLB là Champions League. Đó luôn là mục tiêu ông đề ra từ khi sang Việt Nam cầm quân.
“Hành trình của chúng tôi ở ACL 2020 kết thúc ở đây. Nhưng đội bóng của chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục tiến bước. CLB TP.HCM sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hết sức để trở lại thi đấu tại AFC Champions League sớm nhất”, thầy của Công Phượng chia sẻ.
Sáng nay, CLB TP.HCM đã rời Buriram di chuyển đến Bangkok để bắt chuyến bay lúc 19 giờ 30 về TP.HCM. Sau đó, Công Phượng và cả đội chia tay nhau để đón Tết, trước khi tập trung trở lại trong mùa giải nhắm đến mục tiêu cao ở mọi đấu trường tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.