HLV Đức Thắng bất ngờ dự đoán tương lai HLV Kiatisak tại HAGL

14/03/2021 21:25 GMT+7

Dồn ép HAGL dữ dội nhưng không thể thoát khỏi thất bại 1-2, HLV trưởng CLB Bình Định Nguyễn Đức Thắng tin rằng đội bóng phố Núi sẽ gặt hái thành công ở V-League 2021.

Khó có ai dám như HLV Đức Thắng, khi chưa đến giữa hiệp 1 đã rút tuyển thủ Thanh Hào ra sân để tung Xuân Kiên lạ lẫm vào trám vị trí trung vệ trước sức ép khủng khiếp của Văn Toàn và HAGL.
Nhưng chính những điều chỉnh quyết đoán đó đã giúp CLB Bình Định định thần lại sau 2 bàn thắng chớp nhoáng của Văn Toàn và Brandao, trước khi ép ngược HAGL trong hiệp 2 và rút ngắn tỷ số 1-2.
HLV Đức Thắng nhận định: "Đây là trận đấu giàu tính cống hiến của cả 2 đội. Hiệp 1 HAGL có lợi thế chủ nhà, nhiều cầu thủ xuất sắc đã có 2 bàn thắng nhanh, đẩy Bình Định vào thế khó khăn.
Nhưng hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội, tiếc là đội Bình Định thiếu chút may mắn để san bằng tỷ số. Nếu tỷ số được san bằng thì cục diện trận đấu có thể thay đổi nhiều".

Văn Toàn bị đau rời sân đầu hiệp 2

Độc Lập

Rồi ông nói tiếp: "Tôi phải chúc mừng HAGL khi có HLV Kiatisak về dẫn dắt đã giúp tinh thần cầu thủ rất tốt. Sự tuân thủ lối chơi rõ ràng hơn, có thể không duy trì liên tục cả trận nhưng đã có dấu ấn tính toán tốt hơn.
Các cầu thủ HAGL đã sẵn sàng bảo vệ thành quả. Từ những nét mới của HLV Kiatisak, cộng thêm con người xuất sắc đa phần là tuyển thủ quốc gia thì HAGL xứng đáng có vị trí tốt. Tôi xin chúc mừng họ".

Highlights HAGL 2-1 Bình Định: Công Phượng kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn

Về phần mình, HLV Đức Thắng không quá thất vọng vì ngoài tỷ số thì màn trình diễn của CLB Bình Định trước HAGL rất ấn tượng, với một số gương mặt mới lần đầu đá V-League như Văn Trung, Xuân Kiên đã bắt nhịp và thi đấu tốt. 

"Thanh Hào đã nỗ lực để trở lại bổ sung kinh nghiệm nhằm đối đầu HAGL nhưng phong độ của cậu ấy vẫn chưa cao. Tin rằng các trận tới Thanh Hào sẽ thể hiện tốt hơn", HLV Đức Thắng bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.