HLV HAGL chỉ ra mấu chốt phòng ngự để thắng Quảng Nam

17/07/2020 21:28 GMT+7

Một chiến thắng cực nhọc và xứng đáng cho HAGL, trong ngày họ chứng kiến Văn Thanh và Tuấn Anh ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải, nhưng mấu chốt là HLV Lee Tae-hoon chỉ ra là phòng ngự để chiến thắng.

Bước vào phòng họp báo, HLV Lee Tae-hoon hạnh phúc: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. HAGL hôm nay rất gắn kết, đặc biệt là những trường hợp 1 kèm 1 các cầu thủ đã chơi rất tốt.
Nhất là các cầu thủ vào sân đã chơi nỗ lực cố gắng hết sức. Chevy (tên gọi tắt của Chevaughn Walsh – PV) luôn chăm chỉ luyện tập, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nên bị fan chỉ trích.
Tôi luôn nói Chevy đừng đánh mất sự tự tin. Hôm nay cậu ấy đã ghi bàn, sẽ tạo ra cú hích tâm lý nên tin rằng các trận sau Chevy sẽ thi đấu tốt hơn”.

HAGL ghi bàn mở tỷ số cho HAGL ở phút thứ 10, từ quả 11m

Minh Trần

Khoảnh khắc quan trọng nhất của trận đấu chính là tình huống Tuấn Anh tung ra cú cứa lòng tuyệt đẹp khiến thủ môn Văn Cường chỉ biết ngẩn ngơ đứng nhìn. Bàn thắng giúp HAGL dẫn lại 2-1 và rũ bỏ áp lực khủng khiếp mà Quảng Nam đã tạo ra trước và sau bàn gỡ 1-1.
HLV Lee Tae-hoon hài lòng: “Tuấn Anh hôm nay đã ghi bàn quyết định của trận đấu. Cậu ấy đã giúp đội bóng trở nên tốt hơn. Nói về cá nhân thì bàn thắng đó thúc đẩy tạo đà hưng phấn để đội thi đấu tốt hơn.
Đối với tôi hiện tại HAGL đứng thứ hạng bao nhiêu không quan trọng. Quan trọng là HAGL luôn nỗ lực hết mình để đạt được thành tích tốt trong phần còn lại của giải. 

Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng đem về chiến thắng cho HAGL

Minh Trần

Với chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam, HAGL tạm vươn lên xếp hạng 3 trên bảng xếp hạng, chỉ thua đội đầu bảng Sài Gòn vỏn vẹn 3 điểm. Thậm chí, họ kém đội xếp nhì TP.HCM chỉ 1 điểm do Công Phượng và đồng đội vừa sẩy chân tại Hà Tĩnh.
Trong 2 trận đấu liền sắp tới, HAGL sẽ phải làm khách trên sân Vinh và Thanh Hóa. Đó sẽ là những thử thách rất lớn cho đội bóng phố núi vì chắc chắn họ sẽ phải tập trung cải thiện khả năng phòng ngự cao nhất. 
Trước câu hỏi về tương lai của mình, HLV Lee Tae-hoon cho biết: "Tôi sẽ luôn nỗ lực để phát triển cầu thủ HAGL hơn nữa. Chỉ sau khi khi kết thúc mùa giải, tôi mới có thời gian để nghĩ đến vị trí của mình”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.