HLV Hoàng Văn Phúc gặp khó khăn nếu Văn Quyết, Việt Anh bị cấm nhiều trận

05/04/2021 11:41 GMT+7

Trước vòng 8 V-League 2021, Ban kỷ luật VFF sẽ ra án phạt với Văn Quyết và Việt Anh của CLB Hà Nội do lỗi đá thô bạo trong trận gặp Đà Nẵng ở vòng 7.

HLV Hoàng Văn Phúc vừa được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền thay HLV Chu Đình Nghiêm để hy vọng vực dậy CLB Hà Nội đang đà sa sút.

Văn Quyết, Việt Anh chính thức bị treo giò, Hà Nội càng vất vả bám đuổi HAGL

Khó khăn cho HLV họ Hoàng bởi CLB Hà Nội đang gặp khó khăn về lực lượng nghiêm trọng khi vắng cả cặp tiền đạo Geovane, Bruno, cùng với việc Hùng Dũng phải nghỉ hết mùa giải. Bên cạnh đó, Quang Hải chấn thương chưa khỏi hẳn cũng khiến cho Hà Nội suy yếu.
Dự kiến Ban kỷ luật VFF sẽ “tuyên án” phạt Văn Quyết và Việt Anh của Hà Nội vào chiều nay (5.4). Với lỗi đá bóng thô bạo không thua gì Samson (Thanh Hóa) và Thế Hưng (Nam Định) nên Văn Quyết và Việt Anh có thể bị phạt nặng.

Với pha vào bóng thô bạo, Văn Quyết có thể bị cấm 3 trận?

Ảnh cắt clip

Nếu Ban kỷ luật VFF công tâm và không có “vùng cấm”, không ưu tiên cho các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội thì việc Văn Quyết và Việt Anh được dự đoán bị treo 3 trận sẽ khiến đội bóng này gặp nhiều khó khăn.
Lúc đó, HLV Hoàng Văn Phúc không thể xoay sở khi trong tay ông không còn các cầu thủ tốt trên hàng công cũng như hàng thủ. Ở vòng 8, CLB Hà Nội sẽ vất vả ở trận derby thủ đô gặp CLB Viettel.

HLV Chu Đình Nghiêm chúc sức khỏe bầu Hiển, dặn cầu thủ Hà Nội ủng hộ người kế nhiệm

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.