HLV Huỳnh Đức lo sốt vó khi Hà Đức Chinh chưa thể thi đấu

05/06/2020 18:00 GMT+7

Đà Nẵng hành quân đến Vinh mà không có chân sút chủ lực Hà Đức Chinh, đây là thiệt thòi rất lớn với đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức .

CLB Đà Nẵng đã có mặt ở thành phố Vinh (Nghệ An) để chuẩn bị cho vòng 3 V.League 2020 gặp đội chủ nhà SLNA vào lúc 17 giờ ngày mai 6.6. Đây là trận đấu sống còn với Đà Nẵng khi đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang đứng cuối bảng sau 2 trận thua.
Vì thế, đội bóng sông Hàn buộc phải thắng SLNA trong tình cảnh họ thiếu vắng hỏa lực trên hàng công là Hà Đức Chinh. Ở 2 trận V-League đã thi đấu, HLV Lê Huỳnh Đức luôn nói rằng vai trò của Đức Chinh là rất quan trọng, bởi Chinh là trung phong cắm duy nhất của Đà Nẵng.
Hà Đức Chinh đã gặp phải chấn thương căng cơ đùi khiến anh phải rời sân sau 19 phút thi đấu trong trận gặp TPHCM tại vòng 1/8 Cúp quốc gia. Hiện Hà Đức Chinh chỉ tập nhẹ và chưa biết khi nào mới có thể thi đấu trở lại. Vì thế, HLV Lê Huỳnh Đức không đăng ký Hà Đức Chinh ở trận gặp SLNA.
Thiếu vắng tiền đạo Hà Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải sử dụng hai tiền đạo ngoại là Tanda và Akinade vốn chơi rất kém ở trận thua TP.HCM.

HLV Lê Huỳnh Đức lo lắng vì chuyến làm khách sân Vinh lành ít dữ nhiều

Độc Lập

Bên cạnh việc thiếu vắng Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức cũng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Lục Xuân Hưng trong trận đấu này vì chấn thương gối. Còn bên phía đội chủ nhà SLNA cũng thiếu đi một mắt xích quan trọng là trung vệ Hoàng Văn Khánh vì bị giãn dây chằng. Ngoài ra, HLV Ngô Quang Trường cũng sẽ không có phục vụ của bộ đôi Xuân Mạnh và Xuân Thắng vì những chấn thương khác nhau.
Làm khách trên sân Vinh chưa bao giờ là dễ dàng với Đà Nẵng. Bây giờ họ lại thiếu chân sút chủ lực nên HLV Lê Huỳnh Đức lại lo lắng nhiều hơn. Nếu thua tiếp trận thứ 3, Đà Nẵng rất dễ rơi vào nhóm 6 đội phải tranh trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.