HLV Kiatisak bất ngờ hé lộ độ hút 'cực hot' của Công Phượng tại Thái Lan

14/03/2021 22:17 GMT+7

HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) bất ngờ hé lộ sức hút đặc biệt của Công Phượng, không chỉ tại Việt Nam mà mỗi bước đi của anh đều rất ngược fan bóng đá Thái Lan theo sát.

Trên sân Pleiku, HAGL của HLV Kiatisak đã đánh bại đối thủ rất khó chịu là CLB Bình Định 2-1, trong đó Công Phượng tỏa sáng với pha kiến tạo đẳng cấp giúp Văn Toàn mở tỷ số ở phút 13.
Đó là trận đấu HLV Kiatisak gây bất ngờ cho đội khách khi kéo Công Phượng đá lùi thấp để kéo giãn hàng thủ đối phương, và đẩy Văn Toàn lên chơi cao nhất trên hàng công.
HLV Đức Thắng về sau thừa nhận dù có sự chuẩn bị để đối phó, nhưng hàng phòng ngự CLB Bình Định vẫn không thể đỡ nổi pha phối hợp kỹ thuật và có độ ăn ý cao của bộ đôi này. 

HLV Kiatisak đang phát huy tốt bộ đôi Công Phượng - Văn Toàn

Độc Lập

Văn Toàn tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để Brandao ghi bàn. Nhưng trong chiến thắng ấn tượng trước CLB Bình Định, không thể không nhắc đến Công Phượng, người đã hy sinh rất nhiều vì thành công của tập thể.

Highlights HAGL 2-1 Bình Định: Công Phượng kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn

HLV Kiatisak tỏ ra rất hài lòng: "Tuyến giữa HAGL có rất nhiều cầu thủ nhưng riêng Văn Toàn có tốc độ là lợi thế để chơi tiền đạo. Công Phượng có xu hướng giữ bóng nhiều nên tôi sắp đá lùi để kiến tạo.
Hôm nay, Công Phượng chơi rất tốt khi đá rộng, lúc lùi về triển khai bóng khi dâng cao chơi một tiền đạo lùi phía sau Brandao. Có thể thấy cậu ấy hoạt động rất tích cực và nỗ lực".

Công Phượng đã có 90 phút rất tích cực tranh chấp

Độc Lập

Đặc biệt, trước câu hỏi về Công Phượng thì chiến lược gia người Thái Lan đã có cách bảo vệ riêng để anh giải tỏa sức ép ghi bàn, điều ông hiểu rất rõ khi từng là chủ công của CLB HAGL và tuyển Thái Lan.
"Vào lúc này tôi xin không nói nhiều về Công Phượng. Từng là tiền đạo, tôi hiểu áp lực kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ khi cậu ấy chưa thể ghi bàn cho HAGL.
Không chỉ khán giả Việt Nam và CĐV Thái Lan cũng rất muốn chứng kiến Công Phượng ghi bàn. Sự quan tâm đến Công Phượng là rất lớn. Do vậy, tôi sẽ không tạo thêm áp lực cho cậu ấy", HLV Kiatisak chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.