HLV Kiatisak họp trực tuyến ban huấn luyện HAGL hàng ngày

03/12/2020 15:57 GMT+7

Từ ngày đạt thỏa thuận với bầu Đức về việc dẫn dắt CLB HAGL, Zico Thái Kiatisak cùng các thành viên ban huấn luyện đội bóng phố núi HAGL họp trực tuyến mỗi ngày.

Hôm nay, HLV Kiatisak tung lên mạng xã hội bức ảnh đang họp trực tuyến với trưởng đoàn Tấn Anh lẫn các thành viên ban huấn luyện CLB HAGL gồm trợ lý Văn Đàn, Minh Ninh, HLV thủ môn Quốc Việt, bác sĩ Xuân Lâm. Hình ảnh tân HLV Kiatisak cùng các cộng sự vui vẻ họp hành gây chú ý với người hâm mộ, phần nào cho thấy với việc đưa cựu danh thủ Thái Lan trở lại phố núi, HAGL đặt tham vọng rất lớn ở V-League 2021.

HLV Kiatisak họp trực tuyến hàng ngày với ban huấn luyện CLB HAGL

FBNV

Nguồn tin từ ban huấn luyện CLB HAGL cho hay, ở các buổi họp trực tuyến, HLV Kiatisak nắm bắt đầy đủ thông tin về tình hình lực lượng của đội từ nội binh đến ngoại binh. HLV Kiatisak cũng đưa ra giáo áo, kế hoạch tập luyện lẫn nội quy đội để trao đổi với các cộng sự và thực hiện.

Công Phượng từ CLB TP.HCM trở lại phố núi sau 1 mùa cho mượn sẽ giúp hàng công HAGL thêm sắc bén

Độc Lập

Ngày 27.12, HLV Kiatisak mới bay sang Việt Nam, sau đó cách ly 14 ngày theo quy định trước khi có mặt ở CLB HAGL. Chưa trực tiếp có mặt ở đội nhưng Kiatisak đã để lại dấu ấn đầu tiên, đặc biệt là sự nghiêm túc trong công việc.

Văn Toàn được xem là át chủ bài của HLV Kiatisak ở mùa giải mới

Minh Tú

Cùng với việc đưa người hùng một thời Kiatisak trở lại phố núi, HAGL cũng cải tổ lực lượng khi gọi về chân sút số 1 Nguyễn Công Phượng từ CLB TP.HCM, tăng cường hàng thủ với thủ môn Tuấn Linh, hậu vệ Hữu Tuấn, Văn Việt. HLV Kiatisak cùng các cộng sự đang tăm tia những ngoại binh tốt nhằm chốt lại đội hình trước khi chinh phục mục tiêu cao ở mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.