HLV Kiatisak muốn mang trợ lý thân cận sang HAGL

23/11/2020 10:47 GMT+7

Trong diễn biến mới nhất, tân HLV trưởng CLB HAGL Kiatisak tiết lộ muốn mang đến đội bóng phố núi HAGL 1 trợ lý thân cận nhằm hỗ trợ đắc lực cho công tác huấn luyện.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak cho biết chuyến quay trở lại với bầu Đức để năm đội HAGL lần này ông muốn mang theo ít nhất 1 trợ lý đồng hương Thái Lan. Người được HLV Kiatisak chọn nhiều khả năng là HLV Apisit

Kiatisak trong buổi ra mắt trực tuyến CLB HAGL ngày 22.11

FBNV

Apisit từng làm trợ lý cho Kiatisak ở tuyển Thái Lan và cũng am hiểu bóng đá Việt Nam khi từng đầu quân cho đội Bình Định. Thuận lợi của KIatisak lẫn Apisit là am hiểu bóng đá Việt Nam, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt và thân quen với dàn trợ lý hiện tại của đội HAGL.

Kiatisak hứa hẹn nâng cầm dàn sao HAGL

Khả Hòa

HLV Kiatisak cũng tiết lộ sẽ xây dựng cho HAGL lối chơi mang phong cách “Zico Style” nhưng phong cách này ra sao ông sẽ làm việc cụ thể với cầu thủ khi đến HAGL.

HLV Kiatisak tung siêu phẩm đánh đàn, hát tiếng Việt "phiêu linh"

Zico Thái khen ngợi Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, chỉ ra những điểm mạnh của dàn sao HAGL đồng thời cho biết sẽ “điều chỉnh chút chút” để các cầu thủ này chơi thăng hoa.

Kiatisak dự kiến cách ly 14 ngày tại Cần Thơ trước khi lên phố núi Pleiku

Khả Hòa

Liệu chưa rõ trợ lý Apisit có bay cùng HLV Kiatisak sang Việt Nam này 17.12 tới hay không. Dự kiến Kiatisak sẽ cách ly 14 ngày tại Cần Thơ sau đó bay lên phố núi bắt tay huấn luyện Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường. Nghe tin Kiatisak đến, các cầu thủ HAGL lẫn người hâm mộ đội bóng này háo hức chờ đợi, kỳ vọng đội sẽ đổi mới để thành công.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.