HLV Kiatisak không biết về 'đôi chân pha lê' của Tuấn Anh?

23/03/2021 07:42 GMT+7

Do không hiểu về lịch sử chấn thương của 'đôi chân pha lê' Tuấn Anh, nên Kiatisak có thể mất cầu thủ này ở trận quan trọng gặp Viettel vào ngày 24.3.

“Đôi chân pha lê” của Tuấn Anh lại nhõng nhẽo khi tái phát chấn thương trong buổi tập trước trận đấu quan trọng với Viettel vào ngày 24.3.

Cận cảnh HLV HAGL Kiatisak chăm sóc từng li từng tí cho Tuấn Anh như cha con

Chỉ còn một ngày nữa là HAGL đối đầu với đương kim vô địch Viettel. Đây thật sự là trận đấu thử tài nghệ của HLV Kiatisak, bởi Viettel được cho là thuốc thử đúng liều. Nếu có được điểm trước đội bóng hàng đầu của V-League, HAGL mới thật sự chuyển mình, thay đổi hình ảnh yếu ớt trước đây.
Nhưng không may cho HAGL, bởi Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ quan trọng hàng đầu của họ bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập hôm 22.3.

Tuấn Anh bị đau trong buổi tập hôm 22.3

Hoàng Quân

Trong lúc đang tập luyện thì Tuấn Anh bị đau ở chân phải ra sân cho bác sĩ chăm sóc. Sau đó, Tuấn Anh cố gắng chạy nhẹ, nhưng không ổn nên anh phải ra ngồi ngoài nghỉ ngơi.
Nếu Tuấn Anh không thể đá trận gặp Viettel, HAGL sẽ gặp khó khăn do tuyến giữa của nhà vô địch V-League 2020 rất mạnh.
Thật ra việc Tuấn Anh tái phát chấn thương không có gì bất ngờ, bởi anh luôn được gọi là “đôi chân pha lê”. Với hàng loạt chấn thương và hàng loạt ca mổ trong thời gian qua, khiến đôi chân của Tuấn Anh chỉ cần hoạt động quá công suất là rất dễ bị tái phát.

Có thể Kiatisak chưa biết về lịch sử chấn thương của Tuấn Anh

Độc Lập

Ở trận gặp Hà Tĩnh, do muốn xây dựng Tuấn Anh thành nhà kiến tạo hàng đầu, nên Kiatisak để cho cầu thủ này cày ải suốt trận. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến “đôi chân pha lê” của chàng lãng tử này quá tải. 
Nếu hiểu rõ hơn về "đôi chân pha lê" của Tuấn Anh, để sử dụng anh hợp lý, không dẫn đến quá tải, thì HLV Kiatisak có thể có được cầu thủ này ở nhiều trận đấu hơn tại V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.