HLV Kiatisak rất ngán Đặng Anh Tuấn bên phía Đà Nẵng

08/04/2021 06:07 GMT+7

CLB Đà Nẵng có cầu thủ rất xuất sắc mà HLV Kiatisak phải ngán ngại, đó chính là đội trưởng Đặng Anh Tuấn, người đá ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trong chiến thắng của Đà Nẵng trước Hà Nội ở vòng 7, Đặng Anh Tuấn đã chơi rất hay khi quán xuyến khu vực giữa sân để đè tuyến giữa của Hà Nội. Không chỉ vậy, Anh Tuấn còn có pha băng lên đón đường chuyền của Rafaelson và ghi bàn mở tỷ số trận đấu.
Anh Tuấn là cầu thủ có kỹ thuật, chơi bóng rất thông minh như kiểu Xuân Trường của HAGL, chính vì thế HLV Lê Huỳnh Đức luôn xây dựng lối chơi của Đà Nẵng xoay quanh cầu thủ này.
Khi HAGL vắng Xuân Trường, thì Anh Tuấn có thể lấn lướt Triệu Việt Hưng để giúp Đà Nẵng kiểm soát khu vực giữa sân nhằm cung cấp bóng lên tuyến trên cho Kebe và Rafaelson. Bộ đôi tấn công ngoại binh của Đà Nẵng càng nguy hiểm hơn do đội bóng phố núi vắng trung vệ chủ chốt Kim Dong-su, nên HAGL không được phép chủ quan.
Đáng tiếc với Đà Nẵng bởi Anh Tuấn thiếu người đá cặp ăn ý do Võ Ngọc Toàn đủ 3 thẻ vàng không thế đá trận này, nếu không HLV Lê Huỳnh Đức đã có đội hình hoàn hảo. Dù vậy, sự góp mặt của Minh Tâm đá thay Ngọc Toàn cũng hứa hẹn sẽ trợ lực cho Anh Tuấn làm chủ khu vực giữa sân.

Rafaelson chân sút lợi hại của Đà Nẵng

Định Tuấn

Chìa khóa của Đà Nẵng hoàn toàn nằm ở đôi chân chàng đội trưởng tài năng này, nên nếu Kiatisak vô hiệu hóa được Đặng Anh Tuấn thì đội bóng phố núi sẽ có điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.