Sau Đức Thắng, Trương Việt Hoàng, đến lượt Huỳnh Đức sẽ là bại tướng của Kiatisak?

07/04/2021 12:00 GMT+7

Sang Việt Nam chưa lâu, nhưng Kiatisak lần lượt đánh bại nhiều “hổ tướng” của V-League. Đối thủ của HLV đến từ Thái Lan tiếp theo sẽ là một tên tuổi lẫy lừng: Lê Huỳnh Đức.

Trương Việt Hoàng cùng Nguyễn Đức Thắng đều là những HLV giỏi ở V-League. Họ đều xuất thân từ thế hế vàng bóng đá Việt Nam, cùng thời Kiatisak đá cho tuyển Thái Lan, và đã đem về cho mình không ít danh hiệu khi cầm quân ở V-League.
Thế nhưng, dù mới chân ướt chân ráo trở lại với sân chơi lớn nhất của bóng đá Việt Nam, Kiatisak đã lần lượt đánh bại các HLV tên tuổi này.
Tại vòng 3 V-League 2021, Kiatisak dẫn dắt HAGL đánh bại CLB Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng  ngay trên sân nhà. Trận này, là lúc V-League vừa trở lại sau Covid-19, nên HAGL chơi chưa hay, họ còn nhiều sai lầm trong phòng ngự và chỉ có may mắn mới giúp đội bóng phố núi giữ được chiến thắng 2-1.

Kiatisak dễ dàng đánh bại Trương Việt Hoàng

Minh Tú

Đến trận gặp đội quân của HLV Trương Việt Hoàng tại vòng 5, thì Kiatisak đã giúp HAGL thắng thuyết phục. Dù đá sân khách, nhưng Kiatisak tỏ ra trên tài người đồng nghiệp của mình với việc thay người hợp lý, đưa Công Phượng ra sân đúng thời điểm để Phượng tỏa sáng và HAGL hạ gục Viettel 3-0.
Sau khi đả bại Nguyễn Đức Thắng và Trương Việt Hoàng, Kiatisak sẽ đụng độ với một hổ tướng khác là HLV Lê Huỳnh Đức. HLV họ Lê nhiều năm dẫn dắt Đà Nẵng nên rất am hiểu các học trò của mình. Lê Huỳnh Đức cũng là tiền đạo số 1 của Việt Nam trong nhiều năm trước đây, tương tự Kiatisak ở tuyển Thái Lan.

Lê Huỳnh Đức đang có ưu thế so với Kiatisak

Đông Nghi

Một điểm tương đồng nữa là Lê Huỳnh Đức cũng đang rất thành công với Đà Nẵng. Sau 7 vòng đấu, đội bóng sông Hàn thắng 5, thua 2, chỉ kém HAGL 1 điểm.
Đối đầu với Kiatisak, HLV Lê Huỳnh Đức có ưu thế hơn bởi được đá sân nhà lại có đầy đủ binh hùng tướng mạnh. Trong khi HAGL vắng hai trụ cột là Xuân Trường và Kim Dong-su nên sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Ở tình thế thua thiệt như vậy, nếu như giúp được HAGL đánh bại Đà Nẵng, thì HLV Kiatisak sẽ “được chứng nhận” là danh tướng ở V-League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.