HLV Lê Huỳnh Đức bức xúc trọng tài sau trận CLB Đà Nẵng thua SLNA

24/03/2021 16:12 GMT+7

Để thua ngược 1-2 trước SLNA trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Đà Nẵng đã chê trách trọng tài điều hành kém.

Dù sớm có lợi thế dẫn trước với pha ghi bàn của Rafaelson, và tạo ra vô số cơ hội về phía khung thành của thủ thành Văn Hoàng, thế nhưng trong một ngày mà Phan Văn Đức tỏa sáng với cú đúp siêu phẩm, đội chủ sân Hòa Xuân đã không thể giành được chiến thắng.

HLV Lê Huỳnh Đức nổi nóng, phân bua với trọng tài sau trận thua Sông Lam Nghệ An

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ: “Trước hết tôi chúc mừng SLNA có chiến thắng với 2 bàn thắng rất đẹp của Phan Văn Đức. Đó là 2 bàn thắng tuyệt vời. Hai bàn thắng của tiền vệ này rất đẳng cấp”.
Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức cũng nêu ra nguyên nhân CLB Đà Nẵng thất bại có phần do trọng tài: "Rất tiếc, nếu có bàn thắng thứ 2 thì chúng tôi sẽ chơi tốt hơn. Trọng tài đã bỏ qua tình huống đó và tôi sẽ xem lại. Đó là tình huống mà tôi cảm nhận là tiền vệ Đặng Anh Tuấn chưa việt vị. Sau pha bóng này khiến cầu thủ chúng tôi bị ức chế. Tôi tính toán đưa Đức Chinh vào để gây áp lực và hiệp 2 chúng tôi cũng đã làm được điều đó. Nếu chúng tôi dứt điểm tốt thì sẽ không đến nỗi nào.
Trọng tài vẫn là câu chuyện muôn thuở. Tuy nhiên, thua thì chúng tôi chấp nhận. Cuộc chơi bóng đá Việt Nam là như vậy, phải chấp nhận, không còn cách nào khác. Trọng tài thì để cho BTC giải “xử” chứ tôi có nói nữa cũng chẳng ích gì”.

Phan Văn Đức ghi 2 bàn hạ gục CLB Đà Nẵng

Đông Nghi

Ngoài ra, HLV Lê Huỳnh Đức cũng thừa nhận sự sa sút của một vài vị trí quan trọng bên phía Đà Nẵng: "Khi Đình Hoàng vắng mặt thì chúng tôi phải tìm người chắp vá. Tiền vệ Huy Hùng cũng không có phong độ tốt, xuống sức rất nhiều. Đội hình không gắn kết và mất sức nhiều nhưng tinh thần, nỗ lực của các cầu thủ là điều tôi ghi nhận".
Trận thua trước đội bóng xứ Nghệ đã khiến cho CLB Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ hành quân đến sân Thanh Hóa để đối đầu với thầy trò HLV Petrovic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.