HLV Lê Huỳnh Đức dịu giọng với Đức Chinh bị thay ra sớm

19/03/2021 20:06 GMT+7

Dù thua CLB Bình Định 0-1 và bị ngắt mất mạch trận toàn thắng, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn tỏ ra khá dịu dàng khi nhận định về các học trò, kể cả Đức Chinh bị thay ra sau hiệp 1.

HLV Lê Huỳnh Đức cùng các học trò như Đức Chinh đã bị ngắt chuỗi 3 trận toàn thắng khi thúc thủ 0-1 trước CLB Bình Định trong ngày sân Quy Nhơn mở hội khoe sân mới.
HLV Huỳnh Đức thừa nhận một số vị trí của CLB Đà Nẵng, nhất là cầu thủ trẻ bị tâm lý trước sân Quy Nhơn kín gần hết đầy máu lửa, cũng như lối chơi áp sát giàu thể lực của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Highlights Topenland Bình Định 1-0 SHB Đà Nẵng: Hồ Tấn Tài tỏa sáng

Ông Đức chia sẻ: "Tôi biết trước cầu thủ chúng tôi chịu áp lực rất nhiều và thực tế họ nhập cuộc không tốt, chuyển bóng hỏng nhiều quá. Một số cầu thủ trẻ như Minh Đoàn, Huy Hoàng bị tâm lý chơi không đúng phong độ của mình".

HLV Huỳnh Đức tin CLB Đà Nẵng sẽ sớm lấy lại tinh thần sau trận thua

Ngọc Linh

Nhưng HLV Lê Huỳnh Đức không trách các học trò: "Ở trên các tiền đạo mất bóng nhiều. Sau khi tôi điều chỉnh chiến thuật thì đội chơi tốt hơn và sau phút 20 chúng tôi kiểm soát bóng tốt trận đấu, trừ vài phút cuối hiệp 2 tràn lên tấn công để đối thủ có cơ hội ghi bàn.
Nắng nóng cũng ảnh hưởng đến 2 đội rất nhiều khiến cuối trận cầu thủ xuống sức. Mặc dù vậy, tôi cho rằng đội bóng Đà Nẵng đã làm tốt nhiệm vụ của mình.
Về lối chơi không có gì đáng trách. Cầu thủ trẻ chưa vượt qua tâm lý vì sân quá đông là điều bình thường. Xin chúc mừng Bình Định có sân bóng mới, sau 12 năm đã quay trở lại V-League".

Đội trưởng Anh Tuấn đi bóng giữa vòng vây cầu thủ Bình Định

Ngọc Linh

Cánh trái là vị trí HLV Lê Huỳnh Đức đã phải xoay chuyển rất nhiều khi Đức Chinh bị thay ra ngay đầu hiệp 2, trước khi cầu thủ vào thay anh là Phi Hoàng cũng phải rời sân sau 30 phút chừa chỗ cho Minh Tân.
"Điểm tôi chưa hài lòng là hàng công chưa có bàn thắng nào. Chúng tôi cần nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới. Đội Đà Nẵng vẫn kiểm soát bóng tốt nhưng vẫn thiếu ở khâu kết thúc. Chúng tôi đang gặp chấn thương nhiều như Văn Long, Huy Hùng, Kebe... Kebe mới trở lại phong độ chưa có, chạy loăng quăng chưa có sức mạnh.
Hiệp 1, Đức Chinh chưa có cảm giác bóng nhiều. Tôi đang tính toán sơ đồ 3-5-2 thì cặp tiền đạo vẫn chưa đạt. Rafaelson 2 trận rồi chơi chưa tốt. Tôi mong sắp tới cầu thủ sẽ lấy lại tinh thần", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ nhẹ nhàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.