HLV Lê Huỳnh Đức giúp CLB Đà Nẵng đánh bại CLB TP.HCM để có Huy Hùng

10/11/2020 17:35 GMT+7

HLV Lê Huỳnh Đức có chiến thắng quan trọng khi SHB Đà Nẵng (S.Đà Nẵng) đánh bại CLB TP.HCM để có được chữ ký của tiền vệ Huy Hùng vừa hết hợp đồng với đội Quảng Nam.

Chiều tối qua, thông qua tài khoản mạng xã hội của mình tiền vệ Huy Hùng đã có lời xúc động chia tay CLB Quảng Nam sau thời gian dài 6 năm gắn bó.
"Để nói lời chia tay thật khó, nhất là nơi mà mình ở và làm việc 1 thời gian tương đối dài trong sự nghiệp cầu thủ và đặc biệt dành rất nhiều tình cảm cho mảnh đất nơi đây, ở nơi mà CĐV cũng như người dân sống rất tình cảm.
Tạm biệt Quảng Nam. Tạm biệt nơi mình đã dành cả thanh xuân ở đây những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ. Cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, BHL, các cô chú anh chị trong công ty đã tạo điều kiện tốt nhất cho mình khi mình làm việc ở đây.

Huy Hùng hết hợp đồng chia tay CLB Quảng Nam sau 6 năm gắn bó

Facebook nhân vật

Cảm ơn những người anh em của tôi ở đội bóng này đã luôn kề vai sát cánh trong mọi hoàn cảnh cùng nhau sẻ chia nhũng vui buồn trong bóng đá cũng như trong cuộc sống.
Chúc mọi người ở lại luôn mạnh khoẻ và đoàn kết để tập thể CLB Quảng Nam của chúng ta quay trở lại mạnh mẽ hơn nhé", Huy Hùng chia sẻ lời chào tạm biệt trên trang cá nhân sau khi hết hợp đồng với CLB Quảng Nam.
Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Đông Anh cách CLB Quảng Nam không xa đó là CLB S.Đà Nẵng. Được biết hợp đồng của Huy Hùng với S.Đà Nẵng có thời hạn 3 năm với mức lương không được tiết lộ. 
Để mang tiền vệ quê Đông Anh về với sân Hòa Xuân, ban lãnh đạo S.Đà Nẵng đã chi mạnh tay để vượt mặt CLB TP.HCM có được sự phục vụ của tiền vệ này. Theo nguồn tin của Thanh Niên, hợp đồng mới của Huy Hùng với S.Đà Nẵng không kém hơn con số CLB Quảng Nam từng trả cho anh. 

Huy Hùng đã dành cả tuổi thanh xuân cho CLB Quảng Nam

Minh Trần

Huy Hùng là bản hợp đồng thứ 2 của CLB Đà Nẵng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó đội bóng song Hàn cũng đã nhanh tay đem về tiền đạo Rafaelson từ Nam Định.
Huy Hùng chia sẻ cùng Thanh Niên: "Tôi rất ấn tượng với quyết tâm và khát vọng của HLV Lê Huỳnh Đức cũng như CLB SHB.Đà Nẵng hướng đến mùa giải 2021. Chính điều đó đã thuyết phục tôi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để đầu quân về đây.
Tôi rất nóng lòng chờ gặp các đồng đội mới cũng như làm việc chung với HLV Lê Huỳnh Đức cũng như BHL CLB SHB.Đà Nẵng. Tôi đã có cả tuổi trẻ ở Quảng Nam sát bên, nên hy vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập để góp sức vào thành công chung của đội bóng".
Mùa giải 2020 chỉ vừa khép lại nhưng đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang sớm chi mạnh và khá thành công trên thị trường chuyển nhượng. Những cái tên như Huy Hùng, Rafaelson và sắp tới là một số mục tiêu khác cho thấy tham vọng của S.Đà Nẵng là rất rõ ràng để trở lại cuộc đua vô địch từ mùa giải năm sau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.